Tướng mặt Lý Tiểu Lộ nói không sai 1 li về cuộc sống hôn nhan tan vỡ và đầy tai tiếng

( PHUNUTODAY ) - Lý Tiểu Lộ từ sau cuộc ly hôn Giả Nãi Lượng để đến với tình trẻ vẫn luôn bị truyền thông Đại lục coi như "con ghẻ". Cũng chính vì lùm xùm này mà nhiều người đã chỉ ra những nét tướng mặt thể hiện rằng cô là người đa tình và đầy tai tiếng.

Đã tròn 1 năm sau cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Đây chính là một kết cục tàn khốc nhất cho Giả Nãi lượng - người chồng yêu vợ và kẻ phản bội trong cuộc hôn nhân này - Lý Tiểu Lộ.

Từ đầu năm 2018 hàng loạt hình ảnh ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng nam rapper trẻ tuổi Pgone khi còn đang trong cuộc hôn nhân được coi là hạnh phúc với Giả Nãi Lượng đã gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Dù hai người đã ra sức phủ nhận nhưng dường như không ai muốn tin và từ đó tên tuổi của cả hai người này cũng đã bị cho vào "danh sách đen" của làng giải trí Hoa Ngữ.

Lý Tiểu Lộ đã tự tay phá đi hạnh phúc tổ ấm nhỏ của mình

Lý Tiểu Lộ đã tự tay phá đi hạnh phúc tổ ấm nhỏ của mình

Có lẽ ở bất cứ làng giải trí tại bất cứ quốc gia nào thì việc ngoại tình là rất khó chấp nhận, thậm chí từ nơi có tư tưởng thoải mái như Mỹ, vụ ngoại tình chấn động của cô nàng Kristen Stewart đã khiến cô trở thành 1 trong những nữ diễn viên bị ghét nhất Hollywood, sự nghiệp từ đó cũng không có gì nổi bật. Và Lý Tiểu Lộ cũng như "chàng phi công" Pgone cũng vậy, sự nghiệp của cả 2 người này đã tan thành mây khói sau scandal ngoại tình rúng động.

Sau những lùm xùm ngoại tình, phản bội, giả tạo Lý Tiểu Lộ chính là cái tên bị ghét nhất trong làng giải Hoa Ngữ. Trùng hợp thay nhiều người đã chỉ ra những nét tướng mặt thể hiện rằng Lý Tiệu Lộ là người đào hoa thích phản bội và gian ngoan.

Gò má quá cao và nhô hẳn lên

Người xưa thường quan niệm phụ nữ gò má cao, đầu gò má tròn nhô hẳn lên thường cực kỳ khắc chồng.

ly-tieu-lo

Phụ nữ có xương gò má đẩy lên hơi cao so với bình thường, hoặc nhìn nghiêng cảm giác như xương gò má gần sát với là người hung bạo, gian ngoan, chỉ vì tư lợi bản thân mà sẵn sàng hãm hại kẻ khác, thậm chí là người bạn đời tay ấp má kề. Kết giao với tuýp người này nên cẩn thận, đề phòng bị “đâm sau lưng”

Mắt to và phần đuôi mắt cong, vểnh

Người phụ nữ có phần đuôi mắt cong và vểnh lên cùng với con ngươi to tròn, linh hoạt, mắt hay đảo đi đảo lại bị cho là không trung thực, giảo hoạt.

ly-tieu-lo2

Trong cuộc sống, nên cẩn thận với phụ nữ này, vì họ hay “ném đá giấu tay” với đồng nghiệp, bạn bè, trong tình yêu thì hay đứng núi này trông núi nọ. Nếu lấy người phụ nữ có đặc điểm này làm vợ, e rằng cuộc sống hôn nhân sau này sẽ nhiều sóng gió.

Mặt trắng da luôn ửng hồng

Trùng hợp thay Lý Tiểu Lộ sở hữu làn da trắng sứ cùng khuôn mặt luôn ửng hồng

Trùng hợp thay Lý Tiểu Lộ sở hữu làn da trắng sứ cùng khuôn mặt luôn ửng hồng

Những người có làn da trắng theo thiên hướng là trắng bệch nhưng má lại luôn ửng hồng được người xưa liệt kê vào tuýp người thích sự mới mẻ, dễ thay đổi và không chung thủy trong tình yêu.

Môi  bên trái và phải không đều nhau

Nếu người phụ nữ sở hữu đôi môi mà hai bên trái phải không đều nhau, theo tử vi phong thủy nhận định, là người thuộc tuýp đa tình.

Có thể thấy môi trái của Lý Tiểu Lộ không dày bằng môi phải

Có thể thấy môi trái của Lý Tiểu Lộ không dày bằng môi phải

Người xưa cho rằng, phụ nữ có tướng mạo kiểu này dễ nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người khác giới khiến hôn nhân có thể tan vỡ. Vậy nên người chồng cần đặc biệt chú ý khéo léo để giữ ngọn lửa hôn nhân luôn mặn nồng và đủ hấp dẫn vợ mình trên nhiều phương diện.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link