Tướng người có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được nâng đỡ

21:03, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những đặc điểm này thường có quý nhân phù trợ trong công việc cũng như cuộc sống.

Trán đầy đặn

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng trán có thể đoán được đâu là người có đường tài vận tốt, có quý nhân phù trợ. Người có tướng tránh đầy đặn thường có xuất thân tốt, được hưởng phúc tổ tiên. 

Người này gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp, có quý nhân phù trợ. Bản mệnh chăm chỉ, kiên trì với lựa chọn của mình nên có thể đạt được thành công từ khi còn trẻ. 

Theo nhân tướng học, người có nét tướng đầy đặn thường có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Theo nhân tướng học, người có nét tướng đầy đặn thường có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người này có chút không được suôn sẻ. Bản mệnh phải trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được chân ái. Khi mới kết hôn, người này có thể gặp mâu thuẫn với nửa kia, tưởng chừng khó dung hoà. Dù vậy, mọi chuyện cũng sẽ được cải thiện dần dần. Thời gian mang lại sự điềm tĩnh cho bản mệnh. Người này biết cách vun vén gia đình, hạ cái tôi của bản thân xuống nên mọi chuyện khúc mắc đều có thể hoà giải.

Càng về hậu vận, người này càng có cuộc sống sung túc, tiền của rủng rỉnh, con cái ngoan ngoãn, gia đình yên ấm.

Mắt to, tinh anh

Người có đôi mắt to, tinh anh, lòng trắng và lòng đen rõ ràng, nhìn vào cảm thấy có sức sống, có năng lượng là nét tướng tốt. Nhân tướng học cho rằng đây là nét tướng của người ngay thẳng, thật thà. Người này có năng lực mạnh mẽ, có thể đạt chỗ đứng vững chắc trong công việc.

Người này nhanh nhẹn, có thể xử lý các tình huống phát sinh một cách linh hoạt. Họ nỗ lực hết mình vì công việc, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Người này có tài vận vượng, không thiếu quý nhân phù trợ. Dù là nam hay nữ, người có tướng mắt đẹp thường gặt hái nhiều thành công, đến tuổi trung niên có sự nghiệp rực rỡ.

Nốt ruồi ở trong lông mày

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trong lông mày là nét tướng tốt. Tướng này được gọi là ngọc ẩn trong mây. Nốt ruồi trong lông mày là nốt ruồi đen hay đỏ đều là điềm lành. Người có nốt ruồi như vậy thường có vận số tốt, được quý nhân phù trợ. Nhờ đó, họ có thể phất lên như diều gặp khó, làm ăn thuận lợi.

Nốt ruồi trong lông mày là điềm lành. Theo nhân tướng học, đây là nét tướng của người có quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi trong lông mày là điềm lành. Theo nhân tướng học, đây là nét tướng của người có quý nhân phù trợ.

Người có nốt ruồi trong lông mày có thể gây dựng được sự nghiệp vững chắc, tiền của kiếm dễ như trở bàn tay. Họ có thể đạt được địa vị cao trong xã hội.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trong lòng bay tay có quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp vượng phát. Người này có tính cách độc lập, có chính kiên, năng lực hơn người nên có thể đạt thành công từ khi còn trẻ.

Phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay là người giỏi giang, có thể ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của chồng. Trong khi đó, đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người có tài làm ăn kinh doanh, có thể thuyết phục người khác tin theo dự định của mình. Chỉ cần gặp được thời cơ tốt, người có nét tướng này chắc chắn sẽ thành công.

Mũi to dày

Theo nhân tướng học, mũi chính là “kho tiền”, phản ánh tài lộc của một người. Trong đó, người có tướng mũi to, cánh mũi dày, sống mũi thẳng là người có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi. Người này có phúc khí sâu dày cộng với sự thông minh, chăm chỉ, thân thiện nên có thể đạt thành công rực rỡ.

Người này có tính cách phóng khoáng, dám nghĩ dám làm lại chăm chỉ chịu khó nên không sợ thua thiệt. Họ làm gì cũng có thể đạt thành tích tốt.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền