Tuyển Việt Nam trước trận đấu gặp Trung Quốc: Trọng Hoàng, Văn Hậu vắng mặt, Công Phượng dự bị, Đình Trọng bị gạch tên

( PHUNUTODAY ) - Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 00h00 đêm nay 8/7. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ không có lực lượng mạnh nhất.

Tuyển Việt Nam với 27 cầu thủ có mặt tại UAE để hướng đến màn quyết đấu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Tuy nhiên thì theo quy định của LĐBĐ châu Á (AFC), mỗi đội sẽ phải rút gọn danh sách chính thức xuống còn 23 cầu thủ để đăng ký thi đấu. Theo đó, HLV Park Hang-seo cũng đã công bố danh sách cuối cùng.

4 cái tên bị loại lần này là Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh. Trước đó, Trần Đình Trọng tuy được HLV Park Hang-seo thử nghiệm ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, vào phút chót thầy Park không dám mạo hiểm vì Đình Trọng chỉ mới bình phục chấn thương.

Đình Trọng sẽ không góp mặt trong trận đấu gặp Trung Quốc

Đình Trọng sẽ không góp mặt trong trận đấu gặp Trung Quốc

Ở hàng thủ, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột bao gồm thủ thành Đặng Văn Lâm cùng bộ đôi cầu thủ chạy cánh Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Cả 3 đều đang gặp chấn thương. Điều này khiến hai hành lang cánh của đội tuyển Việt Nam mất đi những cầu thủ dũng mãnh, giàu sức chiến đấu.

Trong khung gỗ, Bùi Tấn Trường chắc suất bắt chính khi Văn Lâm vắng mặt. Phía trước anh là bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng – Đỗ Duy Mạnh. Không có Văn Hậu và Trọng Hoàng, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ thay bằng Văn Thanh và Hồng Duy.

Hàng tiền vệ thiếu vắng Hùng Dũng là một thiệt thòi lớn cho đội tuyển Việt Nam. Bộ ba tiền vệ Quang Hải – Tuấn Anh – Hoàng Đức được đặt kỳ vọng khá nhiều nhất là sau hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia.

Trên hàng công vẫn là hai cái tên quen thuộc Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh. Công Phượng và Văn Toàn sẽ là những quân bài chiến lược được vào sân tùy theo diễn biến chận đấu.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Bùi Tấn Trường – Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng – Vũ Văn Thanh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy – Nguyễn Tiến Linh, Phan Văn Đức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link