Tuyệt chiêu nhất định phải nhớ cho chị em “nấm lùn” có thể cao hơn 10cm nhờ cách chọn quần áo

( PHUNUTODAY ) - Một bộ đồ có thể khiến bạn trông bị lùn đi hoặc cao lên. Hãy nhớ tuyệt chiêu hack chiều cao dưới đây mỗi khi phối đồ nhé

Một bộ đồ dù có đắt tiền bao nhiêu nhưng không phù hợp với dáng người của bạn thì vẫn sẵn sàng dìm bạn chìm nghỉm mà thôi. Bởi thế khí chất nằm ở chỗ bạn đủ tự tin và bạn biết cách chọn set đồ phù hợp với bản thân chứ không phải với giá trị bộ đồ.

hack chieu cao nguoi lun

Nếu không may bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy chú trọng các mẹo sau để không phải đi kéo chân mà trông vẫn cao nhé:

Ưu tiên dạng váy áo cổ chữ V

Cổ chữ V khiến người đối diện thấy bạn như cao hơn vài phân. Hoặc bạn có thể chọn mẫu cổ đổ cũng giúp cổ của bạn trông thanh thoát cao hơn. Đặc biệt khi bạn đã thấp mặt lại còn to tròn thì càng cần tìm cổ áo chữ V cứu trợ nhé.

co chu V

Áo.váy xẻ dài

Dạng thiết kế xẻ tà dài giúp một bên khoe chân, một bên dài xuống trông chếch chếch tạo cảm giác ảo cho chiều cao của bạn. Nếu bạn là người không muốn khoe chân, muốn mặc váy dài thì tuyệt đối không nên chọn dáng xòe bằng, hãy chọn dáng dài nhưng cắt vát, có thể vát trước sau hoặc vát xiên một bên.

quan ong loe

Quần loe bên dưới

Dáng quần loe dưới tạo cảm giác ảo cho đôi chân. Đặc biệt khi kết hợp với giày cao gót thì dáng quần này càng phù hợp để tôn dáng tạo chiều cao ảo. Tuy nhiên tránh loe quá rộng nhé vì bạn có chiều cao khiêm tốn.

Các thiết kế eo lưng cao

Bạn hãy chú trọng dạng quần cạp cao, dạng váy có đai lưng cao, để phần lưng ngắn, phần thân dưới dài. Điều này tạo cảm giác chân dài ra nên trông bạn cao hơn khá nhiều. Tuyệt đối tránh dạng váy, quần cạp trễ, vì bạn sẽ chỉ còn một mẩu.

vay lung cao

Hoặc bạn có thết kết hợp maxi với áo dạng croptop, quần dài với croptop.

Chọn giày màu nude

Hãy chọn những đôi giày nude hoặc trung tính để giúp cho chân với giày như hòa thành một tổng thể. Điều đó giúp cơ thể bạn liền mạch hơn, không bị chia đoạn nên trông sẽ cao hơn hẳn. Hãy nhớ giày nude rất dễ kết hợp với các loại trang phục. Nhưng nếu bạn mặc vào đen thì hãy đi giày đen, hoặc mặc quần đen thì nên đi giày đen cho liền mạch nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn