U23 Việt Nam hụt giấc mơ vàng SEA Games, CĐV khóc ngất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những giọt nước mắt của các cầu thủ U23 Việt Nam, những fan hâm mộ đã rơi khi đội bóng gục ngã 1-2 trước U23 Myanmar ở bán kết SEA Games 28.

Dù được đánh giá trên cơ và và thực tế U23 Việt Nam cũng nhập cuộc tốt, tạo ra thế trận trên cơ đối thủ với hàng loạt cơ hội ghi bàn rõ ràng ở đầu trận. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, những chân sút áo trắng mà điển hình là Mạc Hồng Quân đã lần lượt bỏ lỡ hàng tá tình huống ngon ăn.

Bạn gái tiền đạo Mạc Hồng Quân cố gắng không bật khóc sau khi chứng kiến U23 Việt Nam thua đau trước U23 Myanmar trong trận bán kết thứ nhất bóng đá nam SEA Games 28.

Công Phượng an ủi đồng hương khi Ngọc Hải gục xuống sân, khóc nấc.

Và khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ U23 Việt Nam, hàng chục triệu trái tim hâm mộ trên khán đài và nơi quê nhà như dỉ máu bởi đội bóng đã lỡ hẹn với trận chung kết, với giấc mơ vàng. Những giọt nước mắt buồn tủi và tiếc nuối đó là minh chứng rõ nét nhất cho tình yêu dành cho đội tuyển, cho khát vọng chinh phục tấm huy chương vàng giải đấu số 1 khu vực của người hâm mộ dải đất hình chữ S.

Toàn cảnh lễ khai mạc SEA Games 28 hoành tráng, rực rỡ sắc màu
Toàn cảnh lễ khai mạc SEA Games 28 hoành tráng, rực rỡ sắc màu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lễ khai mạc SEA Games 28 diễn đã diễn ra vào tối 5/6 tại khu Liên hợp thể thao quốc gia Singapore (Sports Hub).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn