Uống loại nước 'nhà nào cũng có' này, mỡ bụng sẽ 'bay' không để lại dấu vết

13:48, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng công thức dưới đây, bạn sẽ có ngay hỗn hợp nước giúp giảm cân, đặc biệt là mỡ bụng cực hiệu quả mà không lo để lại vết rạn.

Giảm cân là 1 điều không phải dễ đối với nhiều người. Thân hình chưa thể quyến rũ và thon thả như mong muốn nếu phần mỡ thừa ở bụng, bắp tay, bắp chân, đùi vẫn chưa chịu tan biến vì chúng rất khó tác động. Cùng thực hiện ngay cách làm đơn giản và hiệu quả dưới đây.

giam-beo-bung-03-1

Uống loại nước 'nhà nào cũng có' này, mỡ bụng sẽ 'bay' không để lại dấu vết

Thay vì chế độ ăn uống khắc nghiệt, các bạn hãy thử công thức giảm cân độc đáo nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu được 1 cơ thể khỏe đẹp, thon thả như mình hằng mơ ước bấy lâu.

Công thức giảm cân này có tên "4 chanh 1 cam". Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau, 4 quả chanh, 1 quả cam, 3 muỗng cà phê mật ong và 500 ml nước lọc.

Đầu tiên, bạn rửa sạch cam, chanh rồi bổ làm bốn. Sau đó cho cả chanh và cam vào xoong, đổ 500 ml nước lọc vào, đun nhỏ lửa chừng 20 phút và không đậy vung. Sau khi đun 20 phút cho vào nồi thêm 3 muỗng cà phê mật ong. Sau đó, khuấy đều và nấu thêm 10 phút nữa. Lửa cũng phải thật nhỏ.

lam-dep-phunutoday1

Hỗn hợp chanh cam sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn bất ngờ

Sau thời gian 10 phút, các bạn tắt bếp và để hỗn hợp cho đến khi nguội hoàn toàn. Sau đó, dùng dụng cụ lọc để lọc lấy nước, còn phần xác cam và chanh bỏ đi. Hỗn hợp nước cuối cùng đó chính là công thức khiến "mỡ thừa sẽ bay ngay tức khắc".

Lưu ý, bạn cần chia hỗn hợp này thành 3 phần và uống vào các buổi sáng, trưa, tối trong ngày và nên uống trước khi ăn 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với những người không mắc bệnh về đường tiêu hóa mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung