Uống mật ong đúng giờ bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi kì diệu nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giúp đẹp da, thon dáng mà mật ong còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh hiệu quả khi uống đúng cách dưới đây:

1. Những lợi ích quý giá nhất của mật ong

Giúp giảm cân thon dáng

Đường có trong mật ong hoàn toàn khác với chất đường trong các thực phẩm khác nên không gây tăng cân. Ngược lại, tác dụng của mật ong là hỗ trợ tăng cường trao đổi chất của cơ thể nên có khả năng giúp giảm cân hiệu quả và cho bạn vóc dáng cân đối hơn

Giảm nồng độ cholesterol

Mật ong không chứa cholesterol mà lại chứa các vitamin góp phần giảm mức cholesterol trong máu. Do đó, tiêu thụ mật ong mỗi ngày có thể thúc đẩy các hợp chất chống oxy hoá trong cơ thể chống lại cholesterol dư thừa nên giúp cơ thể loại bỏ cholesterol gây hại hiệu quả.

Giúp da sạch và sáng hơn

Mật ong là một chất chống oxy hoá tuyệt vời nên tiêu thụ mỗi ngày sẽ rất có ích cho làn da. Mật ong có tính kháng khuẩn cao nên sẽ giúp cải thiện làn da hiệu quả. Ngoài ra, khi vào cơ thể thì mật ong sẽ phát huy tác dụng thải độc cho da nên giúp da sạch và sáng hơn rất nhiều.

Tăng cường sức khỏe tim

photo1518234461558-1518234461558802122214

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất chống oxy hoá có trong mật ong sẽ ngăn ngừa thu hẹp động mạch nên bảo vệ sức khỏe tim mạch tốt hơn. Bởi sự thu hẹp động mạch có thể dẫn đến suy tim, suy giảm trí nhớ hoặc đau đầu. Đó chính là lý do vì sao các chuyên gia cho rằng, chỉ việc uống một ly nước với vài thìa mật ong mỗi ngày sẽ giúp bạn có trái tim khỏe mạnh hơn.

2. Thời gian uống mật ong tốt nhất cho sức khỏe

- Uống mật ong vào sáng sớm - để làm sạch dạ dày

- Uống mật ong vào buổi chiều - giúp bổ sung năng lượng

- Uống mật ong trước khi đi ngủ - Hỗ trợ giấc ngủ và an thần

- Uống mật ong sau bữa ăn – Thúc đẩy tiêu hóa

- Uống mật ong trước bữa ăn - Ngăn chặn acid dạ dày

Theo:  khoevadep.com.vn copy link