Vân Hugo tức giận kẻ vô tâm thả icon "haha" vào bài đăng thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời

( PHUNUTODAY ) - NSND Hoàng Dũng ra đi vào chiều 14/2. Nam diễn viên mất sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời vào chiều mùng 3 Tết khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa. Mới đây, Vân Hugo có bài đăng bày tỏ sự tiếc thương với người đã khuất. Trong mắt cô, cố nghệ sĩ là người sống niềm nở, hòa đồng. Trong công việc, NSND Hoàng Dũng luôn đúng giờ và chuyên nghiệp, được nhiều người nể trọng. 

van-hugo 1

"Chú ơi... Cháu nhớ mãi những lần gặp chú, lúc nào chú cũng tươi cười và còn chụp ảnh gửi tặng cho mẹ con cháu.  Chú luôn là người làm việc thật đúng giờ và chuyên nghiệp, ai ai cũng nể trọng! Nơi ấy bây giờ không còn đau đớn nữa. Chú yên nghỉ nhé ạ!", Vân Hugo xúc động chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mặc dù bài đăng của Vân Hugo nói về người đã khuất, song bị một vài cư dân mạng thiếu ý thức thả icon "haha". Ngay lập tức cô tức giận đáp trả: "Không thể hiểu nổi khi người ta đăng tin buồn mà vẫn có người vào thả 'haha'. Các bạn muốn chứng tỏ cái gì vậy?".

van-hugo 2

Theo NSND Công Lý chia sẻ, NSND Hoàng Dũng qua đời tại bệnh viện vào lúc 14h15 phút tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật. 

NSND Công Lý xúc động chia sẻ: "Con trai đầu của anh Dũng vừa gọi điện cho tôi thông báo anh Dũng đã qua đời vào lúc 14h15 phút tại bệnh viện".

Cuối tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng phải phẫu thuật vì bệnh cột sống trở nặng. Sau đó, NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong tình trạng đi lại rất khó khăn. Ông phải nhờ người chở và dìu đến điểm tổ chức họp báo.

Trong lần cuối cùng lộ diện trước công chúng, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi cũng cố gắng duy trì sức khỏe nhưng nhiều khi chỉ nói bằng mồm chứ không thực hiện được, ai cũng thế mà! Làm công việc là nghề nghiệp của mình, lại là đam mê của mình nên nhiều khi làm xong mới thấy mệt còn khi đi làm phim thì quên hết. Hiện tôi đang bị viêm cơ, ngay giờ phút này nếu ho chút cũng đau, lắm hôm tôi chỉ ngủ được 2 tiếng, ngồi dậy cũng khó. Đó không chỉ là lời cảnh báo cho việc làm việc quá sức mà là mình già thật rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link