Vào quán cafe sang chảnh nhưng mẹ trẻ lại để con nằm lên bàn rồi làm hành động khiến tất cả bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Dù giữa quán cafe đông khách nhưng người phụ nữ lại không ngần ngại thay tã bẩn cho con nhỏ gây tranh cãi.

Không ít lần các trường hợp có hành động "kém duyên" khi đến nơi công cộng bị chỉ trích dữ dội được chia sẻ lên mạng gây xôn xao.

Mới đây, lại một bà mẹ trẻ bị dân mạng chỉ trích vì thản nhiên thay tã bẩn cho con ngay trong quán cafe.

Hình ảnh bị nhiều người chỉ trích. Ảnh: Facebook

Hình ảnh bị nhiều người chỉ trích. Ảnh: Facebook

Theo đó, giữa quán cafe sang trọng có nhiều khách đang nói chuyện, ăn uống thì bà mẹ này lại đặt con lên bàn rồi thay tã bẩn. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, 1 tay người phụ nữ này giữ chân con, 1 tay lau chùi khiến ai nấy đều ái ngại.

Việc thay tã cho trẻ thường chỉ nên diễn ra ở nhà, ở phòng vệ sinh hoặc khu vực thay tã cho bé thì nay lại được thực hiện ngay tại nơi mọi người đang ăn uống. Đáng nói, bà mẹ này lại đặt con nằm ngay trên bàn ăn. Hình ảnh này khiến nhiều người khó tránh khỏi cảm giác khó chịu và tức tối. 

Dù chưa rõ lý do đằng sau ra sao nhưng những hình ảnh sau khi chia sẻ đã gây được sự chú ý của dân mạng. Đa phần mọi người đều không hài lòng với hành động "kém duyên" của mẹ bỉm sữa này.

"Cũng là mẹ bỉm sữa suốt ngày tha lôi đi quán xá nhưng không chấp nhận nổi hành động này".

"Cách cư xử của chị gái thật sự quá dở luôn. Thời đại công nghệ 4.0 rồi, quán nào chẳng có WC, sao không mở mồm ra hỏi nhân viên một tiếng rồi mang con vào WC mà thay. Chẳng thể hiểu nổi!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link