Phát hiện người đàn ông t.ử v.ong trong tư thế treo cổ ở vườn cây thuộc khu khách sạn sinh thái

( PHUNUTODAY ) - Dạo qua khuôn viên khách sạn, một số người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông t.ử v.ong trong tình trạng treo cổ trên cây.

Ngày 2/8, Công an thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tình trạng treo cổ ở vườn cây.

Được biết, sự việc xảy ra ở khuôn viên khách sạn Sinh Thái (ở tổ dân phố 2, thị trấn Xuân An).

Hiện trường phát hiện thi thể. (Ảnh Sơn Nguyễn)

Hiện trường phát hiện thi thể. (Ảnh Sơn Nguyễn)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng ngày 2/8, một số người dân trong lúc đi qua khuôn viên khách sạn Sinh Thái trên thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc ngay sau đó được mọi người lập tức báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc, xác định danh tính nạn nhân. 

Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên phải chờ cơ quan pháp y khám nghiệm mới phát thông báo tìm người nhà nạn nhân.

Nạn nhân được xác định khoảng từ 30 - 40 tuổi, cao từ 1,73m – 1,76m, nặng khoảng 60kg. Tại thời điểm được phát hiện, nạn nhân mặc áo dài màu ghi, quần ka ki màu nâu xám. Đáng chú ý, trên bàn tay có một ngón út bị cụt một đốt.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link