Bất ngờ phát hiện th.i th.ể đôi nam nữ được quấn bằng dây điện nổi giữa hồ nước

( PHUNUTODAY ) - Một đôi nam nữ được người dân phát hiện t.ử v.ong trong tư thế ôm nhau, th.i th.ể được quấn bằng dây điện dưới hồ chứa nước.

Ngày 1/8, cảnh sát điều tra Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn đang tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện hai thi thể nam nữ ôm nhau nổi lên tại hồ nước ở phường 12 (TP. Đà Lạt).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, trong lúc ra thăm vườn của gia đình thì ông Lê Văn Hòa (ngụ phường 12, TP.Đà Lạt) đã bất ngờ phát hiện 2 thi thể nổi lên trong hồ chứa nước. Ngay sau đó, sự việc được ông Hòa trình báo lên cơ quan chức năng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã lập tức có mặt tại hiện trường để trục vớt 2 thi thể, đồng thời khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh N.V.H. (19 tuổi) và chị Q.T.H.C. (17 tuổi, ngụ cùng huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa). Tại thời điểm được phát hiện, đôi nam nữ tử vong trong tư thế ôm nhau, quanh người có quấn sợi dây điện. Bên cạnh đó, công an cũng phát hiện một số đồ ăn, thức uống ở gần hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link