Hạ Vi khoe 'người yêu' mới, Hồ Ngọc Hà 'trách' Cường Đô la vụ 'là gì của nhau'?

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà "đấu khẩu" thì Hạ Vi bất ngờ khoe "người yêu" mới khiến ai nấy đều 'choáng'.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ tại một quán cafe sang chảnh sau bao ồn ào tình cảm với Cường Đô la. Theo đó, "mỹ nhân vạn người mê" bày tỏ, "Thank You for reminding Me to smile more everyday" (Cảm ơn vì đã nhắc em mỉm cười nhiều hơn mỗi ngày).

ha-vi-phunutoday2

Mặc Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà 'đấu khẩu', Hạ Vi tranh thủ khoe 'người yêu' mới?

Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô gái gốc Hải Phòng những lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp của cô. Tuy nhiên, không ít người lại tò mò rằng, không hiểu người đàn ông nào đã nhắc cô "mỉm cười mỗi ngày", liệu đó có phải là người yêu mới của hotgirl này hay không?

ha-vi-phunutoday1

Trước đó, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng những người bạn thân thiết trong chuyến đi chơi Đà Nẵng kèm dòng chú thích "Giải tán, đi về". Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc xuất hiện một nhân vật bí ẩn được che mặt cẩn thận. Có vẻ như Hạ Vi dường như không muốn tiết lộ danh tính của người đàn ông này.

Đã có thời điểm, nhiều nguồn tin cho rằng Hạ Vi và Cường Đô La đã "đường ai ấy đi". Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như trước. Thay vào đó, chàng đại gia phố núi nhiều lần xuất hiện cùng Hà Hồ, anh còn viết một dòng chia sẻ khá dài, khẳng định dù đã ly hôn thì vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn