Lộ clip Tim quỳ gối, cầu hôn Trương Quỳnh Anh cực lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip Tim quỳ gối, cầu hôn Trương Quỳnh Anh bất ngờ đã làm "dậy sóng" dư luận vì quá lãng mạn và vô cùng hạnh phúc.

Mới đây nhất, một người bạn của Tim bất ngờ chia sẻ đoạn video clip dài chừng 11 phút, phát trực tiếp toàn cảnh nam ca sỹ "Một vòng trái đất" cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào lúc 13h trưa ngày 15/8 trong khung cảnh tại rạp chiếu phim. Màn hình chạy chiếu những hình ảnh lãng mạn, tình cảm của hai người và một mình nữ diễn viên "Nữ đại gia" ngồi ở hàng ghế khán giả đang ngậm ngùi ngồi xem và khóc vì xúc động.

truong quynh anh phunutoday1

Tim và Trương Quỳnh Anh ngày càng hạnh phúc sau bao sóng gió.

Ngoài ra, trong đoạn clip, bên cạnh những trải lòng về cuộc sống của hai người với những cung bậc cảm xúc khác nhau như buồn, vui, đắng cay và hạnh phúc mà còn có sự xuất hiện của nhóc tỳ Sushi và bé mong muốn được thấy ba mẹ mặc trang phục cô dâu chú rể bước vào nhà thờ. Sau khi đoạn clip kết thúc cũng là lúc Tim xuất hiện ngoài đời thực cùng vũ đoàn, nhảy tưng bừng. Chưa hết, Tim còn chạy lên dắt  tay Trương Quỳnh Anh xuống dưới, rồi quỳ gối cầu hôn cô trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè thân thiết.

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh. Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

Lộ clip Tim quỳ gối, cầu hôn Trương Quỳnh Anh cực lãng mạn.

Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy người hâm mộ luôn mong ngóng lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Trước đó, chia sẻ về chuyện đám cưới, Tim cho biết, anh đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này cả hai nhớ đến. Anh đã hỏi ý kiến bà xã là nếu làm đám cưới muộn, cô có buồn không thì nữ diễn viên tỏ ra thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc.

Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 10/8 nổi bật với những thông tin như "Tình cũ" Quang Dũng trách Jennifer Phạm "vô tình" và Lê Phương chuẩn bị kết hôn.
Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ nếu như Trấn Thành có người con gái khác.
Hải Băng cưới chạy chồng Diệp Bảo Ngọc, Trấn Thành nhận hung tin?
Hải Băng cưới chạy chồng Diệp Bảo Ngọc, Trấn Thành nhận hung tin?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hải Băng diện đầm cô dâu sang chảnh trước tin đồn có bầu thì MC Trấn Thành bất ngờ nhận được "hung tin".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn