Vbiz 21/12: Minh Béo về nước gây ầm ĩ, Ngọc Trinh khao khát điều này từ tỷ phú Hoàng Kiều

21:00, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 21/12 nổi bật với thông tin Minh Béo về nước gây ầm ĩ sau hạn tù và Ngọc Trinh khao khát điều này từ tỷ phú Hoàng Kiều.

xet-xu-minh-beo-phunutoda

Mới đây, Dũng Taylor viết trên trang cá nhân: "Minh Béo nhờ phước mẹ nên... có thể về Việt Nam bất cứ lúc nào. Qua cuộc đối thoại với ban quản lý của nhà tù Theo Lacy, trại tạm giam của liên bang (Federal custody) và Bộ bảo an biên giới và di dân Hoa Kỳ (ICE) thì Minh Béo đã chính thức được tự do vào lúc 1:45 sáng 19 tháng 12, 2016. Có thể nhờ phước của mẹ nên Minh Béo không bị cai quản và cũng không bị bắt giữ để trục xuất.

ngoc-trinh-phunutoday4-14

Mặc dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng với Ngọc Trinh, dù bị "ném đá" thì cô cũng vẫn đang hạnh phúc. Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

minh-beo-ve-viet-nam-phun

Mới đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Minh Béo chuẩn bị quay trở về Việt Nam trước ngày sinh nhật anh. Tuy nhiên, không ít người lo ngại cho Minh Béo khi quay trở về gặp không ít khó khăn.

minh-beo-phunutudayvn-155

Mới đây, trên Facebook cá nhân, diễn viên hài viết: “Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé!”. Tuy nhiên, những chia sẻ của Minh Béo nhanh chóng nhận phải rất nhiều tranh cãi từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng, đây là lúc Minh Béo nên tự vấn bản thân sau những sai lầm của mình hơn là chia sẻ như một "ngôi sao" vừa về nước.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Sau khi cộng đồng mạng bắt đầu chia sẻ nhiều bài viết có thông tin rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow mang chủ đề "Lòng mẹ" ngay sau đoạn livestream nói về sự thật nợ nần của mẹ thì "Ông hoàng nhạc Việt" chính thức lên tiếng phản hồi và cho rằng, thông tin này lại hoàn toàn sai lệch. Được biết, poster đêm liveshow của Đàm Vĩnh Hưng đã bị kẻ xấu dựng chuyện, gắn thêm chữ "Lòng mẹ" lên ngay chính giữa để "đàn áp" nam ca sỹ. Thế nhưng, nhiều khán giả chưa biết rõ ngọn ngành sự việc đã vội hùa theo và chỉ trích nam ca sỹ lợi dụng mẹ ruột để đánh bóng tên tuổi.

mc-danh-tung-phunutoday-2

Với Danh Tùng, tiêu chí để chọn vợ tương lai của mình là phải thấu hiểu và chia sẻ cũng nhau. Công việc của một diễn viên phải tiếp xúc với rất nhiều người hay có những cảnh quay "nhạy cảm" rất dễ bị hiểu lầm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung