Vbiz 25/12: Trấn Thành hứa sẽ 'nuôi' vợ suốt cuộc đời, Hari Won báo 'tin vui' bất ngờ

21:26, Chủ nhật 25/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 25/12 nổi bật nhất với những thông tin xoay quanh đám cưới "Thế kỷ" của MC Trấn Thành và ca sỹ Hari Won

tran-thanh-phunutoday15

Hôm nay 25/12, hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won chính thức diễn ra ở một trung tâm tổ chức sự kiện lớn tại TP. HCM. Đúng như những thông tin được chia sẻ trước đó, đám cưới diễn ra với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt tối đa. Theo đúng yêu cầu của cô dâu, chú rể, quan khách sẽ diện trang phục đen và đỏ. Và trong lễ cưới, Trấn Thành hứa anh sẽ 'nuôi' Hari Won suốt cuộc đời.

tran-thanh-phunutoday2-16

Qủa thật, đúng như lời khẳng định sẽ bỏ qua mọi nghi thức truyền thống như đám hỏi, lễ rước dâu, hôm nay, quang cảnh xung quanh ngôi nhà riêng của Trấn Thành và Hari Won vẫn im ắng như mọi ngày. Đến tận giữa trưa, danh hài vẫn chưa rời khỏi nhà, cửa sắt vẫn khoá kín và không có nhiều người ra vào. Tất cả đều im ắng như mọi ngày, dường như chẳng có gì khác biệt.

my-tam-phunutoday1-1706

Tối 24/12, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Jun Dat - bạn thân của Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnhclip màn trình diễn ngẫu hứng của "Họa mi tóc nâu" cùng một bạn trẻ khiếm thị với ca khúc "Sầu tím thiệp hồng". Theo đó, anh chàng này viết, "Đi diễn về, Giáng sinh đâu cũng đông. Vậy mà... sân khấu không một khán giả. Và chúng tôi vào làm khán giả cổ vũ. Nguyên văn: 'Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ, cổ vũ và tặng hoa đi Jun" khiến nhiều người nể phục.

images1206455_jennifer_ph

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của mình, ông xã Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đã bất ngờ thông báo tin vui đến tất cả mọi người rằng Hoa hậu đã hạ sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện ở Mỹ. Theo đó, doanh nhân này chia sẻ, “Our boy picked a very special day to say: Hello the world!!! Hello my little boy!” (tạm dịch: Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: “Xin chào thế giới! Xin chào chàng trai của tôi...”.

ha-vi-phunutoday1-1046

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đng selfile bên một chàng trai lạ mặt với tâm thế khá thoải mái, nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "giáng sinh vui vẻ".

hari-wontien-dat-dang-son

Trong một cuộc trò chuyện ngắn mới đây, Tiến Đạt đã từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Hari Won. Theo anh, chuyện quá khứ đã qua anh không muốn nhắc lại, cũng không muốn làm gì ảnh hưởng đến người yêu cũ. Trả lời câu hỏi về việc có dự đám cưới của Hari Won, Tiến Đạt cho biết: "Tôi không dự được vì ngày hôm nay gia đình tôi cũng tổ chức đám cưới cho em gái".

hari-won-1806

Cách đây ít phút, Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái công bố thông tin về đám cưới diễn ra vào ngày 25/12 trên trang facebook cá nhân. Nữ ca sỹ viết: “Xin chào các bạn ! Lá thư này Hari gửi đến những bạn yêu quý Hari. Những SF đã bên cạnh Hari bấy lâu nay. Các bạn ạ, ngày hôm nay, chỉ còn 1 tiếng nữa thôi là Hari sẽ kết hôn. Đối với Hari việc này là điều vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa. Hari sẽ kết hôn với anh Trấn Thành. Người sẽ là bạn đời của Hari trong những năm tháng sau này. Hari cám ơn tất cả lời động viên ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian vừa rồi. Và, Mong rằng ai trong chúng ta cũng đều kiếm được hạnh phúc và trọn vẹn với niềm hạnh phúc đó. Trân trọng và yêu thương”.

hari1-0035

Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ liên tục bị mất tiền không hợp lý trong những ngày qua và mong ước năm sau sẽ không bị đen đủi như vậy nữa. Nữ ca sỹ viết "Mất tiền không hợp lý, liên tục mấy ngày...". Có vẻ như cô nàng Hari Won rất có "duyên" với việc bị mất tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung