Hoa hậu Jennifer Phạm đã hạ sinh con trai vào đêm giáng sinh ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm đã hạ sinh con trai đúng ngày giáng sinh 'đặc biệt' ở Mỹ, ông xã Đức Hải đã thông báo tin vui này đến tất cả mọi người.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của mình, ông xã Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đã bất ngờ thông báo tin vui đến tất cả mọi người rằng Hoa hậu đã hạ sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện ở Mỹ.

images1206455_jennifer_pham_phu_nhan_mang_bau_Phunutoday.vn

 Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải

Theo đó, doanh nhân này chia sẻ, “Our boy picked a very special day to say: Hello the world!!! Hello my little boy!” (tạm dịch: Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: “Xin chào thế giới! Xin chào chàng trai của tôi...”.

jennifer-pham-phunutoday1

Jennifer Phạm đã hạ sinh con trai đúng ngày giáng sinh 'đặc biệt'

Đoạn trạng thái của doanh nhân Đức Hải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngay khi vừa đăng tải, rất đông bạn bè đã vào chúc mừng vợ chồng Jennifer Phạm. Được biết, sức khỏe của người đẹp và con trai khá tốt, bé rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

Trong năm vừa qua, mặc dù ít tham gia các hoạt động như MC, sự kiện trong làng giải trí nhưng có thể thấy Jennifer Phạm vẫn rất đắt show quảng cáo. Nhờ những nỗ lực của bản thân sau một năm làm việc vất vả, việc bà mẹ hai con tự thưởng cho mình món quà lớn là điều đáng mừng. Hơn nữa, đây cũng được coi là món quà ý nghĩa để chào đón thành viên mới sắp ra đời.

jennifer-pham-phunutoday2

Nhiều người dành lời chúc mừng cho vợ chồng Jennifer Phạm

Jennifer Phạm cho biết, từ đầu tháng 11, cô đã cùng con gái bay sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình trong dịp Giáng sinh và năm mới. Hoa hậu đang mang thai ở tháng thứ 7 và dự kiến sẽ sinh con tại Mỹ vào đầu năm 2017. Em bé sắp chào đời của Jennifer là một hoàng tử nhí. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Đức Hải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn