Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 2/7 nổi bật với những thông tin Chí Nhân xin lỗi Minh Hà và em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra sao khi chồng rút khỏi tập đoàn.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Chí Nhân cho biết, việc anh và vợ cũ ly hôn là do hai người không thể hòa hợp, không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Nam diễn viên khẳng định, không ai đủ sức làm người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân này để phá vỡ mọi thứ nếu cuộc sống của anh hạnh phúc.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

MC Thu Hà là gương mặt nổi bật đầu tiên của lớp thế hệ MC mới của VTV với ấn tượng là người dẫn chương trình thời sự 19h trẻ nhất trong lịch sử của VTV. Là một người đẹp, lại nổi tiếng khi làm ở Đài THVN nhưng Thu Hà rất giản dị từ ngoại hình đến cách nói chuyện gần gũi, chân thành. Vẻ đẹp mộc mạc, trẻ trung của nữ MC 8X cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Minh Hà cho biết, trong cuộc sống không phải chuyện gì cũng tìm được câu trả lời, dù sao sóng gió cũng qua rồi, tâm bão cũng đi rồi. Cô nghĩ những người văn minh sẽ có cách hành xử văn minh để không làm tổn thương nhau. Hiện tại, để có thể trở thành tri kỷ, Minh Hà nghĩ rằng, phải cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với cô, Chí Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà cô trân trọng, quý mến và cũng rất thương.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe dàn siêu xe đậu ở sân của khu nhà riêng kèm dòng chú thích "Nhiều khi ở nhà một mình tự mình rửa xe cũng là một thú vui đó chứ" khiến nhiều người ngạc nhiên về "thú vui" sang chảnh của "tình cũ" Midu. Có thể thấy, đây là "hành động lạ" nhất từ trước đến nay của Phan Thành kể từ ngày anh và Midu "đường ai nấy đi".

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm có chia sẻ hình ảnh chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên trang cá nhân. Nhiều người đã ngầm đoán ra chiếc váy đó được thiết kế cho nữ diễn viên " Kiều nữ và đại gia" bạn thân của Nguyễn Thiện Khiêm. Nhiều nguồn tin cho biết đám cưới của Ngọc Lan sẽ diễn ra vào tháng 7 này. Mới đây, trong tiệc cưới của Lương Thế Thành - Trúc Diễm, Ngọc Lan lần đầu công khai người yêu mới với báo giới. Trước đây, cô cũng khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân, nhưng đây là lần đầu tiên, Ngọc Lan và người yêu tay trong tay trước ống kính truyền thông.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Chiều 1/7 vừa qua, Hà Phương - em gái của Cẩm Ly đã sử dụng chuyên cơ riêng của gia đình để bay về Việt Nam trước sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ. Ngay từ khi xuất hiện tại cửa VIP của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, người đẹp đã khiến nhiều người phải ngả lòng vì vẻ xinh đẹp, mặn mà của bà mẹ hai con. Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan nên giờ hạ cánh của Hà Phương trễ hơn so với dự tính. Thế nhưng, nữ ca sỹ "Thuyền hoa" đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi các thành viên trong FC vẫn kiên nhẫn đợi chờ thần tượng. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Những hình ảnh mới đây của Thụy Anh có thể thấy cuộc sống của cô rất vui vẻ hạnh phúc. Hiện nay, Thụy Anh đã định cư bên Mỹ và theo nhiều nguồn tin thì cô đã lấy chồng. Hình ảnh bé gái đáng yêu được Thanh Thảo chia sẻ mới đây là con gái của Thụy Anh và chồng. Dù mới sinh con nhưng Thụy Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ngày nào. Cô vẫn giữ được vẻ tươi trẻ dù đã là "gái hai con". Trong một lần đi du lịch với gia đình cách đây không lâu, Thụy Anh mặc một chiếc váy kẻ carô trông rất thon gọn. Có lẽ, sau ồn ào Thụy Anh đã có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm.

Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành khoe dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân cho biết, không ai là người thứ ba có thể xen vào cuộc hôn nhân vốn chẳng hạnh phúc của anh và Thu Quỳnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn