Điểm mặt những "bản sao" giống Phạm Băng Băng như hai giọt nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều "nam thanh nữ tú" tình cờ được phong danh hiệu "bản sao của Phạm Băng Băng".

1- Trương Hinh Dư

Sau những thành công vang dội cũng như những sự cố xoay quanh bộ phim Võ Tắc Thiên, một bài báo Daily Mail của Anh đã đưa nhầm hình ảnh của Trương Hinh Dư thay vì ảnh của của Phạm Băng Băng. Cũng từ đó đã dấy lên một số ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, Băng Băng và Trương Hinh Dư có quá nhiều nét tương đồng.

Mô tả ảnh.
Trương Hinh Dư với vẻ đẹp hút hồn.
Mô tả ảnh.
Vẻ ngoài giống Pham Băng Băng đến kỳ lạ.
Mô tả ảnh.
Báo nước ngoài từng nhầm cô với Phạm Băng Băng.

Từ phong cách thời trang giống nhau, nhiều người còn phát hiện trang cá nhân của hai người cũng tựa nhau. Đến cách tạo dáng chụp hình, hai người cũng giống nhau đến kỳ lạ.

2- Hà Thừa Hy

Một bản sao khác đã lập tức gây nhiều chú ý hơn cả, khi được báo giới đánh giá là giống Phạm Băng Băng hơn 90%. Đó là Hà Thừa Hy, sinh năm 1993 và hiện tại đang là y tá ở một thẩm mỹ viện tại Trung Quốc. 

Mô tả ảnh.
Từng chi tiết trên khuôn mặt đều giống Phạm Băng Băng.
Mô tả ảnh.
Đến cách tạo dáng chụp ảnh.
Mô tả ảnh.
Dù ở góc độ nào thì cô vẫn rất giống Băng Băng.

Không chỉ sở hữu đôi mắt, khuôn miệng và làn da trắng giống Phạm Băng Băng, mà góc mặt và cách tạo dáng của cô nàng này cũng y hệt. Cô cũng theo đuổi trường phái sang trọng, hiện đại của nữ diễn viên nổi tiếng. 

3- Hà Thành Khê

Mới đây, tại chung kết một cuộc thi hát tại Thâm Quyến, sự xuất hiện của thí sinh có diện mạo giống Phạm Băng Băng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô gái này tên là Hà Thành Khê.

Mô tả ảnh.
Cô khiến nhiều người phải thốt lên ngỡ ngàng.
Mô tả ảnh.
Nhiều người cho rằng cô là bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng.
Mô tả ảnh.
Cô đẹp từ mọi góc nhìn.

Từ gương mặt đến ánh mắt của thí sinh này đều giống Phạm Băng Băng như hai giọt nước. Nhiều người cho rằng đây là bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng từ trước đến giờ.

4- Vương Á Nam

Vương Á Nam là một diễn viên trẻ đồng thời cũng từng đảm nhiệm vai trò đóng thế cho Phạm Băng Băng trong các cảnh quay khi cần.

Cũng sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú và khuôn miệng xinh xắn. Trông Vương Á Nam quả thực rất giống với Phạm Băng Băng. Năm 2014, Á Nam cũng được Phạm Băng Băng mời tham gia Võ Mị Nương với vai Văn Nương.

Mô tả ảnh.
Từng chi tiết trên khuôn mặt đều khiến mọi người khẳng định cô rất giống Băng Băng.
Mô tả ảnh.
Cô cũng đã từng làm diễn viên đóng thế cho Băng Băng.
Mô tả ảnh.
Chính Băng Băng cũng phải ngạc nhiên với "bản sao" giống mình.

5- Lưu Đóa Đóa

Cư dân mạng mệnh danh cô là “Bản sao của Phạm Băng Băng”, cô gái đó tên là Lưu Đóa Đóa. Quả thực khi nhìn hình ảnh của Đóa Đóa, từ đôi mắt, chiếc mũi, môi hay chiếc cằm đều rất giống Băng Băng. Có thể nói giống đến 80% và cả khả năng pose hình cũng chuyên nghiệp không kém! Đóa Đóa xuất hiện thu hút được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Đặc biệt là chiếc cằm rất hoàn hảo của cô khiến cư dân mạng nghi ngờ: “Chiếc cằm chuẩn quá, nhìn không giống thật chút nào cả”.

Mô tả ảnh.
Cư dân mạng phong cho cô là "bản sao của Phạm Băng Băng".
Mô tả ảnh.
Có thể nói, cô giống Băng Băng đến 80 %.
Mô tả ảnh.
Đóa Đóa xuất hiện nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

6- Khổng Minh

Chàng sinh viên khoa Âm nhạc thuộc Học viện Nghệ thuật Thượng Hải, đã được mời tham gia quảng cáo và đóng phim từ năm 2005 nhưng mãi đến năm 2010 mới nổi tiếng nhờ vào biệt danh "bản sao nam của Phạm Băng Băng".

Mô tả ảnh.
Bản sao nam của Phạm Băng Băng.
Mô tả ảnh.
Năm 2010, anh nổi tiếng nhờ biệt danh "bản sao nam của Băng Băng".
Mô tả ảnh.
Việc chàng trai họ Khổng trở thành phiên bản nam của Phạm Băng Băng cũng khá tình cờ.

Việc chàng trai họ Khổng trở thành phiên bản nam của Phạm Băng Băng cũng khá tình cờ, trong khi trang điểm quay quảng cáo, nhân viên hóa trang đã phải thốt lên: “Anh quá giống Phạm Băng Băng!" vậy là lúc đó anh đã chụp thử bộ hình theo phong cách Phạm Băng Băng. Ngay sau đó bộ ảnh lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những nét tương đồng đáng kinh ngạc giữa anh và "nữ hoàng thị phi" họ Phạm.

SỐC: Uẩn khúc đằng sau chuyện Minh Béo bị 'gài bẫy' và bắt giữ?
SỐC: Uẩn khúc đằng sau chuyện Minh Béo bị 'gài bẫy' và bắt giữ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật đằng sau chuyện Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Liệu anh có thực sự bị "gài bẫy"?
Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị
Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị "gài bẫy", Ly Kute khoe con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo thấy hoang mang khi có nhiều người đến thăm, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân lần đầu tiên khoe con trai 10 ngày tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn