Hé lộ sự thật hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi đã lên tiếng trước tin đồn "đường ai nấy đi" với bạn trai Cường Đô la.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la hạnh phúc bên tình mới là "hotgirl vạn người mê" Hạ Vi. Sau thời gian "úp mở" chuyện hẹn hò, cặp đôi đã công khai chuyện tình cảm thậm chí Hạ Vi còn được nhận vào làm tại công ty của đại gia phố núi. Tuy nhiên thời gian gần đây rộ lên thông tin Hạ Vi chia tay Cường Đô la khiến nhiều người tò mò chú ý.

Trước những tin đồn của dư luận, mới đây gười đẹp sinh năm 1993 đã lên tiếng đính chính cô và bạn trai Cường Đô la vẫn rất đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm hay "đường ai nấy đi" như một vài tin đồn.

Hạ Vi xinh đẹp xuất hiện trên phố Sài Gòn. Người đẹp cũng khẳng định cô và bạn trai Cường Đô la vẫn đang rất hạnh phúc.

Tin đồn Hạ Vi và tình cũ của Hà Hồ hẹn hò rộ lên vào khoảng thời gian tháng 10/2015 khi cả hai bin bắt gặp đi ăn cùng nhau và thường xuyên chia sẻ những bức hình mặc đồ đôi trên trang cá nhân. Cho đến hiện tại, mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. Trước tin đồn chia tay, nữ người mẫu kiêm diễn viên đã khẳng định không hề có chuyện đó, cô cũng cho rằng mạng xã hội là để chia sẻ hình ảnh đời thường chứ không phải là nơi để bị soi mói và quy chụp.

Trước đó, tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay rộ lên khi Hạ Vi đã xóa hết ảnh lên quan đến Cường Đô la trên trang cá nhân Instagram, điều tương tự cũng xảy ra với Cường Đô la. Thời gian gần đây, cả hai cũng không đăng tải những dòng trạng thái, hình ảnh tình cảm với nhau mà cả hai quay về với cuộc sống quen thuộc. Hạ Vi đi chơi, đi sự kiện, đi ăn với bạn bè còn Cường tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con trai. Nhiều người cho rằng, chính sự thân mật trở lại của Cường Đô la và Hà Hồ là nguyên nhân khiến hai người tan vỡ. Tuy nhiên với thông tin khẳng định mới đây của Hạ Vi mọi tin đồn, nghi ngờ đã có câu trả lời.

Cường Đô la và Hạ Vi vẫn rất hạnh phúc.

"Đại úy" Song Joong Ki bị in lên tiền âm phủ vì quá nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại úy" Song Joong Ki của "Hậu duệ mặt trời" bị in hình lên tiền âm phủ để phục vụ cho việc đốt vàng mã.
Hé lộ sự thật ngôi sao
Hé lộ sự thật ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" mang bầu 2 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cảnh sát đã lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee mang thai 2 tháng trước khi tự tử
Theo:  khoevadep.com.vn copy link