Vbiz 7/3: Á hậu Hoàng Anh lên xe hoa với chồng trẻ, chân dung chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh

( PHUNUTODAY ) - Ngày 7/3 Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 - Hoàng Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

dam-cuoi-hoang-anh-12-1428-phunutoday

Tiệc cưới của á hậu 9X và chú rể Đức Anh diễn ra vào trưa 7/3 tại Hà Nội. Đám cưới hạn chế truyền thông được tiếp cận nhưng hình ảnh cho thấy sự kiện được tổ chức khá sang trọng. Người đẹp sinh năm 1994 gần như giữ bí mật mọi thông tin về chú rể - Đức Anh. Cô chỉ tiết lộ ông xã tương lai sinh năm 1991, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sau hơn một năm tìm hiểu và gắn bó, cặp uyên ương quyết định về chung một nhà.
 

lam-truong-1029-phunutoday

 Mới đây Lam Trường chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi được đón con gái sau bao ngày mong chờ. Trên trang cá nhân anh Hai Lam Trường đăng tải những hình ảnh mới nhất của con gái đồng thời gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ và mọi người khi đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình "Thương quá đi! Sau 41 tuần 2 vợ chồng nôn nao, mong mõi chờ đợi để gặp được mặt con,giờ thì chính thức Ba Mẹ được ôm con vào lòng rồi, hiện giờ sau khi sinh Phương và bé vẫn ổn định sức khoẻ, cám ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Trường nhé", Lam Trường chia sẻ.

ngoc-trinh1-0950-phunutoday

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Thụy Sĩ của cô. Người đẹp viết: "Sắp phải về nên trong lòng có 1 sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp này. Yêu mất rồi Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến 1 nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố. Đợt này đi hơi lười chụp hình nên không có tấm nào view đẹp hết mọi người uii.. Hứa hẹn lần sau sẽ quay lại nơi này cùng với những tấm hình lung linh tuyệt vời nhé!!". Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ và ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh của "nữ hoàng nội y".
 

jennifer-pham-phunutoday2-0946-phunutoday

Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục sexy, khoe khéo vòng một căng đầy, nóng bỏng kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, bà mẹ ba con bày tỏ, "With passion, anything is possible" (Chỉ cần có niềm đam mê, không gì là không thể). Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc đẹp mặn mà thì không ít người đồng tình với quan điểm của Hoa hậu khi cho rằng, bạn có thể làm được mọi thứ nếu có niềm đam mê.
 

nguyet-anh-2-1438-phunutoday

  Mới đây, diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ tổ chức đám hỏi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, thông tin đám hỏi được giữ đến phút chót vì muốn hai bên gia đình có không gian riêng tư, không ồn ào. Theo tìm hiểu, chồng Nguyệt Ánh là người Ấn Độ. Cả hai quen nhau gần một năm rồi quyết định về chung nhà. Đám cưới được tổ chức riêng tư và Nguyệt Ánh xin phép mọi người không chụp ảnh cô dâu chú rể.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn