Vì sao đàn ông thích chạm ngực phụ nữ khi hôn?

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thực là đàn ông rất thích chạm vào vòng 1 của phụ nữ khi hôn. Bạn có biết vì sao không?

Lý do khiến đàn ông thích sờ ngực phụ nữ

Khi mới yêu các chị em đều mong muốn có được một tình yêu trong sáng, thuần khiết đến từ sự giao thoa tâm hồn giữa hai người. Tuy nhiên trong suy nghĩ của nam giới lại không chỉ dừng lại ở đó. Anh ấy luôn muốn hòa đồng với người yêu của mình cả tâm hồn lẫn thể xác.

Theo các nhà nghiên cứu thì khi hôn, nam giới nếu để tay buông thõng sẽ cảm thấy vô cùng thừa thãi. Bàn tay họ sẽ tự động hoạt động như là một bản năng vậy. Khi mới yêu thì chỉ dám dùng tay ôm bạn gái, lâu dần sẽ là ngập ngừng để bàn tay di chuyển đến những vùng nhạy cảm khác như ngực con gái khi hôn.

Với người phụ nữ, ngoài những hình thức bề ngoài như mắt, môi, miệng, nụ cười hay mái tóc,...là những đặc điểm cực kì hấp dẫn với bất cứ gã đàn ông nào trên thế giới này, thì ngực cũng được xem là một nét đẹp, sự nữ tính khác biệt ở riêng mỗi người.

Khi nam nữ yêu nhau, bên cạnh những xúc cảm tâm hồn thì sẽ nảy sinh những khao khát rất ''bản năng'', rất khó tránh khỏi những đụng chạm cá nhân.

Trong đó, vòng 1 của phụ nữ chính là ''điểm đến'' đầu tiên mà các anh thích ''dừng tay'' nhất.

7

Vì “núi đôi” mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi

Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt xinh như hoa hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, sức hấp dẫn của vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất.

Vòng 1 của phụ nữ như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của chị em phụ nữ ở đó.

Khi ngắm bộ ngực quyến rũ, đẹp đẽ, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.

Vì “núi đôi” hấp dẫn khi gần gũi

Ngực chính là cơ quan nhạy cảm xếp thứ hai của phụ nữ, xếp sau vùng tam giác mật. Đàn ông hiểu rất rõ điều này.

Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh đàn ông thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một núi đôi săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc vui của lứa đôi hoàn hảo hơn.

Tiết lộ khả năng làm mẹ

Không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của chị em vì còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: Duy trì nòi giống.

Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, khỏe mạnh với hy vọng ''cải thiện đời sau'', thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình.

Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn.

Đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.

Một số điều thú vị liên quan tới núi đôi của phụ nữ

Theo một nghiên cứu, ngắm vòng 1 phụ nữ giúp đàn ông kéo dài tuổi thọ lên 5 năm và giảm nguy cơ đột quỵ hay trụy tim.

Đàn ông ngắm nhìn ngực phụ nữ 10 phút tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu.

Ngực trái thường to hơn: Khá khó để nhận biết nhưng ngực trái luôn luôn to hơn ngực phải. Chúng không bằng nhau một cách tuyệt đối. Đầu ngực cũng có nhiều kích cỡ và theo các hướng khác nhau.

Mọi phụ nữ đều có lông ở đầu ngực: Mỗi phụ nữ có khoảng từ 2 - 15 sợi lông ngực sẫm màu, thẳng ở mỗi đầu ngực. Da và tóc bạn càng đen bao nhiêu, những sợi lông này sẽ sẫm màu bấy nhiêu.

Trọng lượng trung bình của ngực là 0,5 kilogram: Ngực thường nặng trung bình khoảng 0,5kg. Mỗi bên ngực góp khoảng 4-5% lượng chất béo cho cơ thể tương đương 1% tổng trọng lượng của một phụ nữ trung bình.

Trên 2 triệu phụ nữ có ngực giả: Theo số liệu thống kê, hơn 2 triệu phụ nữ sở hữu vòng 1 được cấy ghép. Con số này chỉ ra suy nghĩ của phụ nữ về vòng 1 của họ. Không phải tất cả phụ nữ phẫu thuật ngực hài lòng với kết quả sau cấy ghép. Độ tuổi trung bình của một phụ nữ phẫu thuật ngực là 34.

Ngực to lên khi bị kích thích: Cũng giống như “cậu nhỏ” của đàn ông, “núi đôi” sẽ phồng lên khi bị động chạm.

Tóm lại, việc đàn ông bị hấp dẫn bởi vòng 1 của phụ nữ là việc hết sức bình thường, là một hiệu ứng não bộ diễn ra khi nam giới bước qua tuổi dậy thì.

Hay nói cách khác, đàn ông đã được tiến hóa để thực hiện hành vi này để mô phỏng mối liên kết giữa mẹ và con.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link