Vì sao nhiều người đàn ông thích lấy vợ Châu Phi: 3 lý do rất thực tế, điều đầu tiên chính xác nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình sinh sống và làm việc, không ít người đàn ông da vàng đã trúng "tiếng sét ái tình" và nhanh chóng kết hôn với những người phụ nữ châu Phi bản địa.

Không bị áp lực kinh tế, không bị thách cưới

Các nước phát triển với tốc độ cao sẽ làm chênh lệch khoảng cách giàu nghèo một cách rõ rệt. Nhiều người phụ nữ khao khát cuộc sống giàu có nên yêu cầu chọn bạn đời của họ vô cùng cao, số tiền thách cưới cũng rất lớn.

Như ở nước Trung Quốc thì sính lễ như gông nặng đè lên vai nhiều người đàn ông và gia đình họ. Không phải người đàn ông nào cũng có khả năng đáp ứng sính lễ do bên nhà gái đề xuất. Vì thế, họ không thể kết hôn và luôn lo lắng về chuyện hôn nhân.

Thế nhưng, hầu hết những người phụ nữ ở châu Phi khi kết hôn không đòi hỏi vật chất. Chuyện cưới xin ở châu Phi khá đơn giản. Họ không yêu cầu nhà cửa, sính lễ cao sang. Thứ họ mong muốn là tình cảm chân thành. Vậy là có thể trở thành bạn đời của nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nét đẹp hình thể tạo nên sự hấp dẫn khó từ chối

Những người phụ nữ châu Phi có sức hút khiến đàn ông châu Á rất muốn cưới làm vợ. Thế nên khi sang châu Phi làm việc thì nhiều người đã nên duyên vợ chồng với những người phụ nữ nơi đây.

Có lẽ điều này làm nổi lên làng sóng về việc lấy phụ nữ da màu. Theo quan niệm của nhiều người thì phụ nữ đẹp phải là người có nhan sắc thon thả, làn da tráng bóc. Thế nhưng phụ nữ châu Phi lại đi ngược với điều này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ có thân hình đầy đặn, cao ráo, làn da đen bóng khỏe mạnh. Do sự đối lập đã tạo nên sức hút đặc biệt. Phụ nữ châu Phi với nước da đen khỏe mạnh và duyên dáng, nụ cười tỏa nắng đã tạo ân tượng với đàn ông. Hơn thế, họ cũng ăn vận thời trang, gợi cảm nên tạo được thiện cảm với người đối diện.

Do được giáo dục tốt từ gia đình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một sự thật là những người phụ nữ châu Phi đều là người có kinh nghiệm sống rất phong phú. Họ không phải là những người kém hiểu biết, cư xử thô lỗ. Ngược lại họ rất hoạt bát, có khả năng gánh vác cuộc sống rất tốt.

Dù cuộc sống khó khăn nhưng các cô gái đều nhận được nền giáo dục tốt từ gia đình. Họ năng động, chăm chỉ và có nề nếp gọn gàng.

Phụ nữ châu Phi dám nghĩ dám làm. Đó là sự quyến rũ trong tính cách của các cô gái từ châu Phi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link