Vibiz 3/2: Đàm Vĩnh Hưng bí mật đính hôn, động thái mới nhất của Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-2-1628

 Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh được cho là anh đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, "Ông hoàng nhạc Việt" nhanh chóng lên tiếng đính chính thông tin và cho biết, đó chỉ là những hình ảnh hậu trường cho MV sắp tới của anh. 

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Sau khi chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều nhận được không ít chỉ trích từ dư luận. Trong khi Ngọc Trinh giữ im lặng thì Hoàng Kiều liên tục có những động thái khiến nhiều người bức xúc như tuyên bố: "Mất một người nhưng vẫn có vạn người" hay đăng bài thơ chế "Bẩy hai dã mất Trinh rồi"... Sau nhiều ngày im lặng và khóa các tài khoản cá nhân, hiện tại Ngọc Trinh đã mở lại trang Instagram của mình, cô còn chia sẻ hình ảnh rạng rỡ kèm theo hashtag: "I'm back" và "Trở về cuộc sống của mình thôi nào".

ly-thanh-thao-phunutoday 1

 Trên trang cá nhn của mình, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi đực bạn trai người Hà Lan cầu hôn trong chuyến du lịch Australia. Theo đó cô cho biết, bạn trai ngoại quốc đã thuê tàu để cùng cả gia đình cô ngắm cảnh Sydney nhưng do nhầm lẫn nên họ phải lên tàu từ lúc 7h sáng. Nhờ sự nhầm lẫn này mà cô được bạn trai ngoại quốc thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của cả gia đình. Được biết, bạn trai Lý Thanh Thảo tên Christiaan Romme, hơn cô 4 tuổi. Cặp đôi đã sống chung 4 năm và hiện đã có một cậu con trai hơn 1 tuổi.

vy-oanh- phunutoday 5

 Có thể nói, Vy Oanh không chỉ có một sự nghiệp sáng lạn mà còn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và con trai. Mới đây, giọng ca Đồng xanh chia sẻ những hình ảnh không gian và cách bài trí trong căn bếp có thể thấy phần nào sự giàu có của nhà chồng Vy Oanh. Không chỉ vậy, Vy Oanh cũng được gia đình chồng "cưng chiều" hết mực: "Sáng mai nội Voi thấy ngủ trưa trầy trưa trật không xuống, thế nào cũng lo lắng chạy lên gọi xuống ăn vì sợ "công chúa với hoàng tử" đói cho mà xem. Đấy mẹ chồng em yêu thế đấy, dễ thương tốt bụng làm sao", bà mẹ một con chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn