Victoria Beckham gây hoảng với gương mặt khác lạ, đôi môi sưng vù

( PHUNUTODAY ) - Đôi môi căng cứng như nhựa trong mọi khoảnh khắc của Victoria làm mọi người hoảng sợ.

Victoria Beckham là một trong những biểu tượng sắc đẹp đình đám và cũng là hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái trên thế giới hướng đến trong nhiều năm qua. Tuy nhiên mới đây, Victoria gây nhiều tranh cãi về nhan sắc và nhất là bờ môi căng cứng của cô ngày càng lộ rõ. 

Theo đó, nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Victoria hiện hữu những lạm dụng thẩm mỹ mà điển hình là filler, botox làm khuôn mặt không tự nhiên. Dù làm đẹp là điều tốt và là nhu cầu của nhiều chị em nhưng hãy biết đủ và đừng quá lạm dụng dẫn đến mất tiền mà nhan sắc lại càng đi xa như mong muốn của các nàng.

Empty

David Beckham say đắm vẻ đẹp gợi cảm của cô vợ nổi tiếng.

Empty

Dẫu vậy vẻ đẹp của bà Vic khi mới xuất hiện trước công chúng làm người hâm mộ phát hoảng.

Empty

Gương mặt khác lạ nhất là đôi môi sưng tấy căng như dây đàn.

Empty

Vic cho biết cô có làm phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 1999, một lần nữa vào năm 2006, sau đó là giảm bớt vào năm 2009 chứ không lạm dụng quá nhiều.

Rất nhiều những nhận xét tiêu cực được gửi tới bà xã của cựu danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham như: “Chuyện gì đã xảy ra với khuôn mặt của bạn vậy? Hãy ngừng tô những thứ tào lao lên khuôn mặt của bạn. Trông môi bạn như nhựa”, “những gì được thực hiện với đôi môi của cô ấy là một sự xấu hổ” hay “Chất làm đầy môi có thể phá hủy nhan sắc của Victoria về sau”...

Dù vấp phải nhiều tranh cãi cho đôi môi như nhựa của mình, nhưng không thể phủ nhận bà Vic vẫn có sức hút. Có thể do Vic đã dùng quá nhiều son bóng dẫn đến đôi môi căng cứ như sưng phồng làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Victoria Beckham nổi danh với sự quyến rũ với ánh mắt sắc lạnh, đôi môi dày gợi cảm làm bao chàng trai say đắm. Cô quá chăm chút bản thân và tìm đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn hảo hơn và để giữ hình ảnh của người nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu. 

Được biết có ít nhất 3 lần bà xã của David Beckham thực hiện các biện pháp làm đẹp thẩm mỹ và có một lần là đụng chạm vòng một, tuy nhiên cô khẳng định không lạm dụng chúng. dù vậy thời gian gần đây sự khác lạ trên khuôn mặt cô khiến nhiều người cho rằng bà mẹ 4 con nên dừng lại các công cụ làm đẹp nhân tạo càng sớm càng tốt. 

Empty

Cận cảnh đôi môi gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội của bà xã cựu danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham.

Empty

Dẫu vậy cũng có nhiều ý kiến cho rằng Vic dùng son bóng quá nhiều.

Empty

Hình ảnh chứng minh khuôn miệng của bà mẹ 4 con ngày càng thay đổi.

Empty

Biểu tượng sắc đẹp đình đám rất thích khoe khéo đôi môi.

Empty

Cô cũng thường xuyên dùng son dưỡng để giúp đôi môi luôn mềm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link