Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ AVA địa chỉ bọc răng sứ Orodent uy tín

( PHUNUTODAY ) - “Nụ cười lấp lánh ánh kim cương” là những lời khen của khách hàng đã bọc răng sứ Orodent tại AVA Dental. Đây là dòng sứ cao cấp nhập mang lại sự đẳng cấp - quyền lực của người sử dụng. Và AVA Dental là nơi uy tín để khách hàng gửi gắm nụ cười của mình.

Răng sứ Orodent chính hãng tại nha khoa thẩm mỹ AVA

Răng sứ Orodent là được chế tác từ 100% sứ cao cấp kết hợp cùng các tinh thể kim cương tạo ra hiệu ứng sáng lấp lánh. Không chỉ có độ cứng chắc nhất trên thị trường, mà sứ Orodent còn có khả năng bảo tồn tối đa răng thật do không phải mài nhiều răng.

Hình ảnh minh họa Nha khoa AVADental

Hình ảnh minh họa Nha khoa AVADental

Hơn thế, dòng sứ nhập khẩu trực tiếp từ Italy này còn là dòng răng sứ duy nhất trên thị trường được tặng kèm Bảo hiểm rủi ro Orodent Smile Care của Vietinbank. Tại nha khoa AVA, khi bạn bọc răng sứ Orodent sẽ được cấp thẻ bảo hành quyền lực. Không chỉ được bảo hành mão sứ trong mọi trường hợp mà khách hàng còn được chăm sóc các vấn đề răng miệng miễn phí.

Vì được chế tác từ 100% sứ cao cấp nên khách hàng sẽ có hàm răng trắng sáng, lợi hồng hào. Để có một hàm răng sứ trắng đẹp và an toàn cho sức khỏe, thì khách hàng cần lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, nếu không có thể gây nhiều biến chứng phức tạp như đau, sưng, viêm nướu, vỡ mẻ răng sứ sau 1 thời gian sử dụng. 

Bọc răng sứ Orodent tại nha khoa AVA Dental “ Đẳng cấp - Sang trọng”

Nha khoa AVA Dental là một trong những nha khoa uy tín ở TP. Hồ Chí Minh với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, chất lượng tốt với mong muốn đem lại “chân – thiện – mỹ” cho con người. Đến với AVA Dental, bạn sẽ được cảm nhận sự thoáng mát, yên tĩnh và không còn cảm giác đau hay sợ hãi. Nha khoa AVA Dental có đội ngũ nha sĩ chuyên môn, tay nghề cao, làm việc cẩn thận và có trách nhiệm với khách hàng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Feedback khách hàng bọc răng sứ Orodent

Feedback khách hàng bọc răng sứ Orodent

Bằng sự tận tâm trong công việc, Nha khoa AVA sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Lợi ích của khách hàng được xem như là chiếc chìa khóa của sự thành công. Với quan niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Nha khoa AVA Dental không ngừng nỗ lực, hoàn thiện và phấn đấu để trở thành địa chỉ tin cậy của bạn.

Bọc răng sứ Orodent tại AVA Dental lấy lại “nụ cười tỏa sáng”

Với những đặc tính vượt trội, chi phí trọn gói của dòng sản phẩm dao động từ 7.500.000 vnđ đến 18.000.000 vnđ tuỳ vào từng loại sứ. Hiện nay Nha khoa AVA Dental đang có ưu đãi đặc biệt lên tới 35% cho toàn bộ răng sứ cao cấp Orodent duy nhất tháng này. Lưu ý ưu đãi có hạn chỉ dành cho 20 khách hàng bốc thăm tại vòng quay may mắn khi đặt lịch thăm khám tại cơ sở 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Chương trình khuyến mại của nha khoa AVA Dental

Chương trình khuyến mại của nha khoa AVA Dental

AVA Dental đã ký kết hợp tác cùng Orodent cung cấp các dòng răng sứ Orodent, trong có có răng sứ Orodent. Tự hào là trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để tân trang hàm răng, đón nụ cười mới.

AVA Dental - Địa chỉ làm răng sứ uy tín

AVA Dental - Địa chỉ làm răng sứ uy tín

Đội ngũ bác sĩ tại AVA Dental giàu kinh nghiệm - uy tín

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bọc răng sứ Orodent. AVA Dental hội tụ nhiều bác sĩ giỏi với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề nha. Bên cạnh đó chúng tôi còn hợp tác với nhiều bác sĩ, chuyên gia nước ngoài để không ngừng cập nhật những kiến thức và kĩ thuật nha khoa mới, tiên tiến chuẩn quốc tế.

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ AVA sử dụng răng sứ Orodent chính hãng Italy

AVA Dental Sử dụng 100% răng sứ chính hãng nhập khẩu trực tiếp tại Italy. Sau khi thực hiện bọc răng sứ Orodent khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành Orodent chính hãng Italy có giá trị sử dụng đến 35 năm.

Feedback khách hàng bọc răng sứ Orodent

Feedback khách hàng bọc răng sứ Orodent

Đừng quên duy nhất tháng này AVA Dental tặng bạn voucher làm răng sứ Orodent lên tới 35%. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi!

Nha khoa thẩm mỹ AVA:

  • Địa chỉ: 829 Hoàng Sa- Phường 9- Quận 3 -TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng đài hỗ trợ và cskh: 134.138
  • Website: https://avadental.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Viennhakhoaava

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn