Việt Anh phản ứng bất ngờ khi vợ đăng ảnh "thả thính" giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Việt Anh đã đáp trả cực gay gắt khi vợ đăng ảnh thả thính nhưng bị mỉa mai là máy hát.

Thời gian vừa qua, Việt Anh và Hương Trần dính tin đồn rạn nứt tình cảm khi vợ của nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những status đầy ẩn ý. Thậm chí, một số cư dân mạng nghi ngờ rằng có kẻ thứ ba xen vào phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Việt Anh. Tuy nhiên, Việt Anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Việt Anh và vợ dính nghi án rạn nứt tình cảm.

Việt Anh và vợ dính nghi án rạn nứt tình cảm.

Mới đây, Hương Trần đăng bức ảnh xinh đẹp của mình cùng status "thả thính": "Nếu yêu em nói đi đừng ngại gì". Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của vợ Việt Anh. Tuy nhiên, có một cư dân mạng tag hẳn Việt Anh và bình luận và hỏi: "Nguyễn Lê Việt Anh, máy hát nhà anh dạo này không bảo dưỡng à". Ngay lập tức, Việt Anh đáp trả: "Bố láo bố toét".

Bà xã của Việt Anh đăng hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trên trang cá nhân.

Bà xã của Việt Anh đăng hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trên trang cá nhân.

Việt Anh đáp trả khi có người mỉa mai vợ của anh là

Việt Anh đáp trả khi có người mỉa mai vợ của anh là "máy hát".

Ngoài ra, một người bạn của Việt Anh cũng tag nam diễn viên vào và chia sẻ: "Anh yêu nói gì đi". Ngay sau đó, Hương Trần trả lời: "Anh yêu của anh bận nói người khác rồi". Khi người này không tin, Việt Anh liền chia sẻ thêm: "Tin đi em yêu ơi".

Hai vợ chồng Việt Anh trò chuyện cùng một người bạn.

Hai vợ chồng Việt Anh trò chuyện cùng một người bạn.

Trước đó ở thời điểm hôn nhân vướng nghi án rạn nứt, bà xã Việt Anh lại bị chỉ trích với phát ngôn số. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ khó nghe được Hương Trần nhắn gửi một ai đó trên trang cá nhân mới đây.

Đăng tải hình ảnh đang đi làm đẹp, bà xã Việt Anh gay gắt: "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé". Thậm chí bên dưới bình luận, Hương Trần cũng không ngại văng những từ ngữ chửi thề khi trả lời bạn bè.

Lời tuyên bố "mang tiền đập vào mặt" ai đó cùng những câu nói văng tục đã đưa Hương Trần vào thị phi. Không chỉ bình luận qua lại trên các diễn đàn, một cư dân mạng còn vào thẳng trang cá nhân của bà xã Việt Anh để nhắc nhở. Thậm chí, người này còn đưa danh tiếng của Việt Anh ra để góp ý cho Hương Trần.

Bà xã Việt Anh bị chê ứng xử kém khi là vợ của người nổi tiếng.

Bà xã Việt Anh bị chê ứng xử kém khi là vợ của người nổi tiếng.

"Bà này có chồng là người của công chúng mà không biết khéo gì cả. Cứ mở mồm ra nói bậy thì người ta nhìn vào đánh giá không chỉ một người. Người phụ nữ thông minh là hơn nhau ở cái nết chứ không phải vạch áo cho người xem lưng", người này chê bai.

Không né tránh, Hương Trần đáp trả thẳng thắn khi bị chấn chỉnh lời ăn tiếng nói: "Mình thế nào không cần bạn phải lên tiếng. Mình cũng không phải là người công chúng nha".

Bà xã Việt Anh cũng nói rõ: "Cảm ơn bạn góp ý nhưng tôi miễn nhận" khi người này kiên trì khuyên: "Bạn không phải người công chúng nhưng chồng bạn là người công chúng. Người ta bảo giàu vì bạn, sang vì vợ. Tớ chỉ góp ý vậy thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link