Việt Hương bị đào lại clip xin tiền xây chùa dù từng tuyên bố chưa bao giờ kêu gọi quyên góp

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương rất tích cực cùng chồng đi làm từ thiện mùa dịch. Cô khẳng định trước giờ không hề kêu gọi tiền cứu trợ hay từ thiện khi bị cư dân mạng yêu cầu sao kê.

Những ngày gần đây, câu chuyện "sao kê tiền từ thiện" luôn là chủ đề gây tranh cãi. Với danh hài Việt Hương, cô nhiều lần tỏ ra bức xúc bởi cô không hề kêu gọi từ thiện nhưng liên tục bị giục sao kê. 

Mới đây, sáng 13/9, trên các diễn đàn mạng xã hội đã rầm rộ chia sẻ đoạn clip khác hẳn với chia sẻ của Việt Hương. Cụ thể, trong đoạn clip được các netizen truyền nhau đã ghi lại khoảnh khắc nữ danh hài hào hứng kêu gọi tiền để xây chùa: "Em vẫn còn nhận tiền xây dựng chùa nhé. Nếu ai có tấm lòng, xin vui lòng gửi vào số tài khoản của Nguyễn Thị Xuân Mai (trợ lý của Việt Hương) em có đăng trên facebook ớ, bao nhiêu em cũng nhận hết..."

Nhiều người cho rằng, chuyện Việt Hương nói không kêu gọi tiền là dành cho các hoạt động từ thiện như: cứu trợ dịch bệnh, cứu trợ lũ lụt... hoàn toàn khác với chuyện xây chùa vì nó thuộc về tín ngưỡng. Nhưng một số antifan lại nói Việt Hương có kêu gọi tiền để làm việc thiện nguyện nhưng cô lại khẳng định không có là nói dối khán giả.

Suốt giai đoạn dịch bệnh vừa qua, vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cứu giúp người dân từ lương thực, nhu yếu phẩm đến thuốc men, bình oxy, xe cấp cứu... Cô không hề kêu gọi quyên góp mà chỉ khi mạnh thường quân gửi đồ tiếp tế cô sẽ thay mặt trao cho bà con.

viethuong

Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong 1 livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link