Việt Hương mua hết vé số giúp người khó khăn nhưng cách mua thế nào mà ai cũng khen ngợi?

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương mua hết vé số giúp đỡ người bán khó khăn với cách mua vô cùng hài hước và "bá đạo".

Không phải chỉ bởi tài năng nghệ thuật, Việt Hương còn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tấm lòng thiện nguyện dành cho cộng đồng. Sau 2 tháng tham gia hành trình từ thiện giúp đỡ người dân ở vùng dịch, nữ danh hài đã chính thức tuyên bố dừng lại vì cả ê-kíp không còn đủ sức khỏe nữa. Để nói về vấn đề từ thiện thì không chỉ thời gian này khi có dịch bệnh mà bất cứ khi nào Việt Hương cũng sẽ sẵn sàng giúp người khốn khó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Việt Hương mua vé số, nhưng đáng chú ý là theo một cách cực bá đạo, hài hước. Chuyện là khi tình cờ gặp một người phụ nữ bán vé số trên đường, nữ danh hài đã hỏi thăm về hoàn cảnh gia đình và được biết chị này phải nuôi con nhỏ, điều kiện kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn và công việc buôn bán rất bấp bênh, không đủ trang trải cuộc sống.

viet-huong-mua-ve-so-ba-dao-giup-do-nguoi-ngheo-f5410385

Lập tức, Việt Hương đã mua lại hết 72 tờ vé số của người này đang cầm và dặn rằng: "Hôm nay gặp cô Việt Hương mua hết vé số để mẹ về sớm với con và dẫn 2 đứa nhỏ ở nhà đi ăn một bữa, tại vì chủ nhật con nít nó hay ở nhà và mong có mẹ. Mà mẹ nhớ là Việt Hương mua hết rồi mẹ phải đi về, không lấy thêm bán nữa nha".

Khi nhìn thấy khán giả vây quanh mình, Việt Hương nhanh chóng nghĩ ra việc lấy hết vé số phát cho bà con mỗi người 1 tờ, chia sẻ vận may đổi đời: "Một người 1 tờ, chiều trúng nhớ báo tôi, lỡ trúng 2 tỷ phải quay lại cho chùa nha".

viet-huong-mua-ve-so-ba-dao-giup-do-nguoi-ngheo-1d58c50e

Trước những hình ảnh đẹp và quá ý nghĩa này của Việt Hương, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nữ danh hài. Dù là trong thời điểm, hoàn cảnh nào cô cũng luôn thể hiện thái độ dễ mến và hết lòng vì mọi người.

Vừa qua, ảnh hưởng bởi những ồn ào làm từ thiện của nhiều nghệ sĩ Việt, là một người có nhiều hoạt động thiện nguyện, Việt Hương khó tránh khỏi bị cuốn vào cơn bão này. Nhiều bình luận tố cô đã từng kêu gọi quyên góp để cứu trợ chứ không đơn thuần là lấy tiền nhà để làm. Trong khi đó, gần đây cô đều lấy tiền nhà cứu trợ và mua nhiều xe cấp cứu tặng nơi mai táng 0 đồng.

Trước những tin đồn ác ý, Việt Hương chọn cách không quan tâm và vẫn gửi những phần quà, bánh trung thu đến bà con trong những ngày cuối khép lại hành trình thiện nguyện. Việc Việt Huơng tạm ngừng hoạt động thiện nguyện chắc chắn sẽ khiến nhiều người khó khăn càng khó khăn hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link