Việt Hương tức tốc tặng thêm đồ dùng cho bệnh viện dã chiến, tự mình test giường dành cho bệnh nhân

( PHUNUTODAY ) - Trích hơn 100 triệu quỹ cá nhân để mua đồ dùng hỗ trợ, Việt Hương còn vui mừng hơn khi được chủ cửa hàng hỗ trợ, bán giá tốt cho mình.

Mới đây, Việt Hương tiếp tục mua thêm 100 máy quạt, 100 giường xếp để gửi đến bệnh viện Thủ Đức. Cô cho biết: "Người nhà mình vô bệnh viện rồi thời tiết này, rồi thấy cảnh nóng, và thiếu thốn giường tạm thời, xin phép nhắc là dã chiến tạm thời ạ, mua liền trong tối quạt và giường nhé. Phụ được gì phụ hé, lúc này mua còn được giảm giá. Có clip ra đường nằm thử giường. Thông cảm nha, cho chắc ăn vì mua qua mạng. Thương".

viet-huong-tuc-toc-tang-them-quat-giuong-cho-benh-vien-da-chien-2bafbf15

Cụ thể phần quà mà cô hỗ trợ bệnh viện thành phố Thủ Đức và các đơn vị trực thuộc bao gồm 100 máy quạt, 100 giường, 4 thùng khẩu trang, 42 chai cồn 500ml, 50kg thanh long, 40kg chanh dây, 100kg su su. Được biết, nghệ sĩ Việt Trinh là người đã ngỏ lời hỗ trợ quạt máy và mong nhận được sự giúp đỡ. Việt Trinh cũng rất bất ngờ vì chỉ trong 1 đêm mà vợ chồng nhạc sĩ Hoài Phương đã tìm mua được, chuyển tiền nhanh chóng còn tặng thêm nhiều món đồ khác.

Trích hơn 100 triệu quỹ cá nhân để mua đồ dùng hỗ trợ, Việt Hương còn vui mừng hơn khi được chủ cửa hàng hỗ trợ, bán giá tốt cho mình vì biết cô mua để làm từ thiện. Việt Hương còn ra giữa sân, nằm thử chiếc giường xếp như thế nào. Có thể thấy cô luôn cố gắng chu đáo từng khâu, chỉ mong bà con được hỗ trợ tối đa trong lúc điều trị bệnh.

viet-huong-tuc-toc-tang-them-quat-giuong-cho-benh-vien-da-chien-a19ef6ae

Trên trang cá nhân, Việt Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ cho đồng nghiệp: "Không biết nói gì hơn chỉ biết nói: Việt Hương ơi, chị ngưỡng mộ tấm lòng của gia đình nhỏ của em. Vợ chồng em ngày đêm giang nắng dầm mưa lo giúp bà con khó khăn trong dịch Covid này. Mãi là "hương thơm Việt" nha em Việt Hương". Việt Trinh xin thêm 100 giường xếp nhưng chỉ dám nhắn tin. Và lần nào cũng thế, sự nhanh chóng của "vợ Sáu Bảnh" đã làm đồng nghiệp thán phục.

Vợ chồng Việt Hương tâm sự rằng những việc làm như tiếp tế lương thực, chở oxy, hỗ trợ đưa tro cốt về nhà chẳng phải nghề nhưng vì thấy bà con quá khó khăn, buộc lòng cô phải đi tiếp. Dù công việc vất vả nhưng vợ chồng cô chưa một lời than vãn mà luôn gửi chữ "thương" đến với bà con đang chống dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link