Vợ ''cho chồng'' 5 thứ này, chồng dù hờ hững cỡ nào cũng phải si mê hết đời, lại còn nghe lời răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Điều này luôn đúng phụ nữ ạ. Chuyển tưởng chừng như điều hết sức bình thường trong cuộc sống này nhưng đây là chìa khóa then chốt để được chồng cưng chiều.

Ăn nói nhẹ nhàng, ngọt ngào

Sự dịu dàng và ngọt ngào của phụ nữ chính là vũ khí hàng đầu khiến chồng đầu hàng vô điều kiện kể cả lúc anh ấy đang nóng giận. Khi về đến nhà, chỉ cần bước qua cánh cửa ấy thì mọi bực dọc đều tan biến khi chồng thấy vợ nhẹ nhàng, ngọt ngào với mình. Sự nhẹ nhàng của người vợ lúc nào cũng sẽ khiến chồng cảm thấy cần phải yêu thương vợ nhiều hơn. Dẫu sao đàn ông cũng “yêu bằng tai”.

Làm chủ căn bếp của gia đình

Không phải ngoa, nhưng đúng là con đường nhanh nhất tới trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày. . Sự thật, chăm chút cho căn bếp, bữa ăn khiến được chồng yêu hơn. ởi vậy, nếu chị em nào còn "hơi đoảng" thì chịu khó chút nha. Đâu cần món gì cũng biết, hãy "sắm" cho mình 1 vài món tủ nhé!.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy tôn trọng và yêu thương gia đình nhà chồng

Có một điều quan trọng nhất, đó chính là cách cư xử đối nội đối ngoại của phụ nữ. Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong cưới được người vợ biết cư xử và hòa hợp với gia đình chồng. Bởi gia đình chính là điều linh thiêng nhất, ngay cả khi chúng mình có gì không bằng lòng cũng nên nhẹ nhàng nói để chồng hiểu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quan tâm đến ngoại hình

Dù đã kết hôn nhiều năm, nhưng phụ nữ biết cách chăm sóc cho ngoại hình, làn da, vóc dáng của mình thì càng được chồng kính trọng. Tuy chỉ là đầu tóc gọn gàng cùng 1 vài bộ quần áo mới. Hay chỉ đơn giản là mua hoa quả về làm mặt nạ tự nhiên chăm sóc da.... Việc khiến mình đẹp lên mỗi ngày sẽ giúp chồng cảm thấy yêu và luôn tự hào về vợ.

Chiều chuộng chồng ''chuyện yêu''

Điều này luôn đúng phụ nữ ạ. Chuyển tưởng chừng như điều hết sức bình thường trong cuộc sống này nhưng đây là chìa khóa then chốt để được chồng cưng chiều. Nếu như lúc nào cũng ngại ngùng và bị động, các chị sẽ khiến chồng không còn hứng thú với mình nữa. Do đó, hãy học cách chủ động hơn khi ân ái, hãy quyến rũ chồng mình bằng một trang phục gợi cảm… sẽ khiến chàng yêu mê mệt và “lao” vào như một con thiêu thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link