Vợ chồng lục đục, làm ăn thất bát không ngóc đầu lên được, chỉ cần đặt thứ này dưới gối nhất định đổi vận

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn đang có chuyện không vui, công việc làm ăn không thuận buồm xuôi gió. Bạn hãy thử những mẹo phong thủy dưới đây để xua đuổi vận xui đón may mắn tới.

Cách làm bùa đậu đỏ

Bạn hãy chuẩn bị một nắm đậu đỏ hạt nào cũng tròn đều đẹp mắt ròi bỏ vào một chiếc túi gấm màu đỏ có dây rút bên ngoài

Sau đó bạn hãy bỏ hạt đậu đỏ vào bên trong túi. Lưu ý chỉ nên bỏ 7, hoặc 9 hạt mà thôi rồi đặt túi gối dưới gối của mình trước khi đi ngủ. Một tuần bạn hãy thay những hạt đậu đỏ một lần để xua đuổi vận đen và mang may mắn tới với mình.

Đặt túi đậu đỏ dưới gối hóa giải vận xui

Đặt túi đậu đỏ dưới gối hóa giải vận xui

Vì sao nên đặt đậu đỏ dưới gối?

Hạt đậu đỏ là biểu tượng của sự may mắn, thể hiện cho sự giàu sang phú quý của gia chủ. Vì thế người xưa thường mang đậu đỏ là vật phẩm tượng trưng cho hỷ tín, hoặc sự may mắn làm nên sự thinh vượng.

Đậu đỏ giúp cho gia chủ có thể xua đuổi tà ma biến hung thành cát, nếu trong nhà đang có những điềm xui từ đâu mang tới thì nên làm thử để thay đổi vận mệnh của mình mang may mắn tài lộc tới cho gia đình của bạn.

Trộn muối gạo vứt phía sau lưng bạn vào buổi sáng sớm hóa giải vận xui

Trộn muối gạo vứt phía sau lưng bạn vào buổi sáng sớm hóa giải vận xui

Ném gạo muối xua đuổi vận đen

Ngoài ra, nếu bạn muốn xua đuổi vận đen có thể dùng thêm cách sau:

Lấy một muối và một nắm gạo trộn lẫn với nhau rồi buổi sáng khi chưa có người qua lại hãy vứt nắm muối ở sau lưng bạn. Khi vứt muối và gạo bạn nên đọc câu thần chú “điều lành mang đến điều dữ mang đi” để vận đen bỏ lại phía sau và may mắn sẽ tới với gia đình của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn là nữ thì ném muối trộn với gạo bằng tay phải còn nam giới thì dung tay trái.

Hóa giải lục đục vợ chồng

 Với những cặp gia đình thường xuyên lục đục, cãi vã hoăc có người thứ ba chen vào hôn nhân của bạn thì hãy ném ít vào chiếc chén rồi để ở góc phòng ngủ.

Trước khi đi ngủ bạn hãy ném một ít muối lên sàn nhà rồi sáng hôm sau thức dạy đi trân không và dẫm lên lớp muối này để vợ chồng thêm đậm đà, hòa thuận.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link