Vợ chồng suốt ngày khắc khẩu làm đâu hỏng đó, kiểm tra ngay phòng khách có phạm phải 4 lỗi “tuyệt lộc” này

( PHUNUTODAY ) - Muốn hút tài lộc, cuộc sống luôn an yên vui vẻ bạn hãy kiểm tra phong thủy phòng khách và loại bỏ những đồ vật này ra khỏi nhà.

Bố cục phòng khách sai hướng

Trong phong thủy phòng khách vô cùng quan trọng giúp đón tài lộc vào nhà. Chính vì vậy, gia chủ cần phải thiết kế bố cục phòng khách nên hình vuông hoặc hình chữ nhật, chỗ ngồi không được dồn về góc phòng, ghế sofa không được kê sát vào xà nhà.

Nếu như trong phòng khách có một phần góc nhà có mũi tên tối kỵ nhô ra, hãy đặt cây cảnh hoặc bàn ghế để hóa giải. Hoặc bạn có thể thiết kế một giá sách, một hộc tủ để rượu, hoặc trang trí để tạo cảm giác phòng khách của nhà bạn bằng phẳng, không có những góc nhọn ảnh hưởng tới tài lộc và tình cảm các thành viên trong nhà.

Bên cạnh đó, nếu như trong phòng khách có xà nhà thì bạn hoàn toàn hóa giải bằng cách thiết kế trần thạch cao giúp cho vận khí trong nhà luôn tốt.

Treo tranh ảnh bị lệch, màu sắc u tối

Nhiều gia đình có sở thích treo tranh ảnh trong phòng khách, bếp hoặc phòng ngủ để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Khi chon tranh treo bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc vui vẻ, hoặc tươi mới.

Không treo tranh u tối chiến tranh

Không treo tranh u tối chiến tranh

Bạn cũng nên treo tranh có bố cục thẳng rõ ràng không nên treo lệch. Và tuyệt đối bạn không nên treo tranh u tối, chết chóc điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng của các thành viên trong gia đình bạn và làm cho người sống trong nhà luôn có tâm trạng nặng nề, u ám. Cuộc sống trong nhà cũng vì thế mà dễ gặp những xung đột, khó khăn bất ngờ. 

Bên cạnh đó, việc ban treo tranh u tối còn dễ ảnh hưởng tới con đường tài lộc cũng như công danh sự nghiệp của gia đình bạn. Vì vậy, hãy tháo nó xuống và thay thế bằng những bức tranh sáng sửa mang màu sắc tươi trẻ vui vẻ nhé.

Để giấy dán tường rách

Một trong những đại kỵ trong phòng khách là để cho giấy dán tường bị rách. Phòng khách là nơi gia chủ đón tiếp thần tài tới nhà. Là bộ mặt của gia chủ, nên bạn cần chăm sóc nó thật chu đáo tỉ mỉ. Có như vậy tài lộc mới chạy tới nhà bạn. Nếu như bạn thấy phần giấy dán tường của nhà mình bị rách hoặc ẩm mốc, thì nên thay mới đừng không quan tâm tới nó.

Bởi chính điều này khiến cho vận khí của bạn ảnh hưởng, công việc khó lòng phát triển, kinh doanh không thuận lợi. Đồng thời, xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống khiến cho bạn khó phát tài, vận xui đeo bám.

Không treo đao kiêm đầu thú dữ trong nhà

Không treo đao kiêm đầu thú dữ trong nhà

Tránh treo vật sắc nhọn, vũ khí, đầu thú dữ

Trong phòng khách bạn có thể trang trí bằng những đồ vật dễ thương, ly cốc sứ, thủy tinh, pha lê… Nhưng đồ vật lưu niệm ngộ nghĩnh. Hoặc bạ có thể trang trí bằng giá sách treo tường cũng vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, bạn không nên treo các vật sắc nhọn như kiếm, vũ khí, huy chương và đầu thú dữ, động vật hoang dã trên tường. Bởi những đồ vật sắc nhọn sẽ tạo ra khí âm, dễ gây ra cãi vã hoặc hành vi bạo lực trong các thành viên trong nhà. 

Bên cạnh đó, để đảm bảo rằng không khí lưu thông thuận lợi trong phòng và không bị ứ bí, không bị bẩn tích tụ bạn nên thường xuyên lau dọn phòng khách và những đồ vật nơi phòng khách để cho tài lộc được hanh thông, thuận lợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link