Vợ chồng thuộc 3 cặp con giáp này tuy khắc khẩu nhưng càng bên nhau lâu càng phú quý, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những cặp con giáp này là định mệnh trời sinh. Ban đầu họ có thể hơi khắc khẩu nhưng tình cảm rất bền chặt.

Tuổi Hợi và tuổi Dần

Tuổi Hợi là con giáp có tính cách rộng lượng, suy nghĩ tích cực. Trong khi đó, tuổi Dần là người khá lịch sự và sống lạc quan.

Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và tuổi Dần được đánh giá là khá nhẹ nhàng, thoải mái. Tất nhiên, đôi bên không thể tránh khỏi những giây phút mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Trong khi tuổi Hợi là người hướng về gia đình thì tuổi Dần lại tích sự tự do, không muốn bị sở hữu, kiềm chế.

Người tuổi Hợi hơi nhút nhát nhưng biết thông cảm. Họ thẳng thắn, trung thực, hay giúp đỡ người khác. Bản mệnh thích sự quen thuộc hơn là những điều mới mẻ, xa lạ. Con giáp này lúc nào cũng tìm đến sự nhẹ nhàng, thoải mái. Trong khi đó, tuổi Dần lại hướng ngoại hơn, thích cảm giác mới lạ, chinh phục. Sự khác biệt này có thể dẫn đến việc tuổi Hợi và tuổi Dần có sự mâu thuẫn, tranh cãi.

tu-vi-01

Tuy nhiên, cặp đôi này dù cãi nhau vẫn luôn chu toàn, cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình trong gia đình. Sau những lần mâu thuẫn đó, họ rút ra được nhiều bài học và càng hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau hơn.

Tuổi Dần luôn sống có trách nhiệm. Sau khi về chung một nhà với tuổi Hợi, họ cũng có sự thay đổi nhất định về tình cách. Tuổi Dần không lừa dối đối phương, tình cảm của họ dành cho nửa kia là rất chân thật. Tuổi Hợi cùng dành cho tuổi Dần không gian riêng để phát triển những sở thích của mình, không khiến họ cảm thấy gò bó, khó chịu.

Sự mềm mỏng của tuổi Hợi có thể dung hòa sự nóng nảy của tuổi Dần. Tuổi Dần cũng học cách tiết chế bản thân nhiều hơn, hỗ trợ tuổi Hợi trong cuộc sống gia đình.

Cặp đôi Hợi - Dần càng bên nhau càng phú quý. Họ chăm chỉ, nỗ lực từng ngày để tạo dựng một cuộc sống sung túc, ấm no, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Sửu và tuổi Tý

Cặp đôi Tý - Sửu có tính cách khá đối lập. Trong khi người tuổi Tý thông minh, sắc sảo, ngoại giao tốt thì tuổi Sửu chăm chỉ, hiền lành, hơi có phần nhút nhát,

Người tuổi Sửu hướng nội nhiều hơn, luôn quan tâm đến người thân, bạn bè. Đây là điều khá thu hút với người tuổi Tý. Khi ở bên cạnh tuổi Sửu, tuổi Tý thấy được sự quan tâm, chăm sóc, cảm nhận được sự an toàn.

Tuổi Sửu và tuổi Tý đều là người trung thành. Khi kết hợp thành một đôi, giữa họ có sợi dây liên kết vô hình. Tuổi Sửu thích tuổi Tý ở sự thông minh, đáng tin cậy. Trong khi đó, Tý thích Sửu ở sự duyên dáng cùng tính cahs mạnh mẽ.

tu-vi-02

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cặp đôi này khá khắc khẩu vì ít khi nhường nhìn nhau. Tý thông minh nhưng hơi luộm thuộm, còn Sửu lại có chút khó tính, không thích sự lộn xộn.

Tuy nhiên, về mặt tài lộc, Tý và Sửu song hành có thể tạo nên cơ ngơi vững chắc, càng về trung niên càng phất lên mạnh mẽ. Theo thời gian, bất đồng quan điểm giữa họ sẽ dần được khắc phục.

Tuổi Mão và tuổi Thìn

Tuổi Mão và tuổi Thìn có tính cách khá đối lập. Tuổi Thìn mạnh mẽ, dũng cảm còn tuổi Mão lại sống tình cảm, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tuổi Thìn có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người tuổi Mão. Tuổi Mão cũng hỗ trợ cho tuổi Thìn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

tu-vi-03

Cặp đôi này khá dễ bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà họ có thể tách rời nhau. Sau những lần cãi vã, họ sẽ hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau hơn.

Về mặt tài lộc, hai con giáp này tương trợ cho nhau rất nhiều. Tuổi Mão có sự sáng tạo, tuổi Thìn có khả năng năng lãnh đạo. Họ có thể cùng nhau gây dựng sự nghiệp ngày một vững chắc. Vợ chồng Mão - Thìn có thể làm ăn phát đạt, có cuộc sống sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link