Võ Hoàng Yến đi tiêm vaccine Covid-19 ở Mỹ nhưng bị chồng sắp cưới mắng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian ở Mỹ, siêu mẫu tranh thủ đi du lịch, vi vu khắp nơi cùng chồng mới cưới.

Tháng 6 vừa qua, Võ Hoàng Yến đã bay sang Mỹ để thăm ông xã tương lai sau thời gian dài yêu xa vì dịch Covid-19. Mới đây, cô đã đăng tải đoạn clip kể lại chuyện đi tiêm vaccine ngừa Covid-19: "Hiện tại, tôi đang chuẩn bị đi chích vaccine. Ở Mỹ có một cái hay là tất cả khách du lịch hay công dân Mỹ đều được chích vaccine hết. Công dân Mỹ đương nhiên sẽ được chích vaccine. Tất cả mọi người đều được quyền chọn loại vaccine mình muốn. Tôi là khách du lịch nhưng vẫn được chích vaccine theo yêu cầu".

Tuy nhiên, khi đến nơi, cô nàng mới phát hiện ra mình để quên hộ chiếu tại nhà, bạn trai của Hoàng Yến bèn mắng: "Đi tiêm vaccine thì phải có hộ chiếu để người ta lấy thông tin của mình chứ. Không có vaccine gì nữa hết!".

vohoangyen

Cô nàng cự cãi lại: "Tại hồi sáng anh hối em". Tuy nhiên, khi thấy thái độ kiên quyết của bạn trai, Hoàng Yến đành nũng nịu bày tỏ: "Em quên hộ chiếu thì anh chở em về lấy đi. Hết xăng thì em đổ. Anh đang lên Vlog của em đấy, anh mà mắng em nhiều quá là người ta la anh đấy. Mọi người ơi, câu chuyện là mình bị 'chửi' rồi..."

Cuối cũng Võ Hoàng Yến cũng được tiêm vaccine, bạn trai liên tục đứng cạnh trêu đùa: "Anh nghĩ là chích cho em 10 mũi mới đủ". Nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì khi ở cạnh người yêu, "chị đại" thét ra lửa bỗng dưng trở thành cô gái bánh bèo, yếu đuối đến lạ.

vohoangyen2

Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm chồng tương lai. Tuy nhiên, có người thắc mắc khá tế nhị về lý do vì sao Võ Hoàng Yến phải chọn chồng ở nước ngoài. Cụ thể, một tài khoản hỏi: "Mình thắc mắc không biết tại sao đã nổi tiếng, sung sướng ở Việt Nam rồi mà còn không đủ tiền sống hay sao mà ham cưới chồng Cali, chắc tưởng giàu hơn? Sướng hơn? Chắc chưa trải nghiệm ở bên này bao giờ, chưa biết bên đây như thế nào. Hay cũng chỉ vì cái thẻ xanh mà đánh đổi?".

Đáp lại, nữ siêu mẫu rất thẳng thắn: "Dạ vì yêu chứ không vì bất kì điều gì hết. Em ở Mỹ cũng nhiều nên mấy cái chị nói em thấy sai hoàn toàn, em thấy em không có gì đánh đổi ngoài một trái tim biết yêu thương người đàn ông mà em lựa chọn. Cảm ơn chị". Cách phản pháo này một lần nữa khẳng định tình yêu mà cô dành cho bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link