Cậu bé đi xe đạp đâm vào đầu ô tô, hành động của tài xế nhận được nhiều khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Một cậu bé do bất cẩn, không nhìn đường đã đâm sầm vào chiếc xe ô tô đang đậu ngay giữa đường. Cú tông trực diện khiến cậu bé ngã dúi dụi, nhưng may mắn không gây thương tích nghiêm trọng.

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một bé trai đi xe đạp bị tai nạn.

Theo đó, bé trai đang đạp xe trên đường làng, do đi với tốc độ nhanh và không để ý phía trước nên đã đâm thẳng vào đầu ô tô đang dừng đỗ bên đường.

dam_xe

Sau va chạm, cậu bé tỉnh táo, ngồi dậy và dựng lại xe. Tài xế xe ô tô lúc này cũng đã xuống hỏi thăm tình hình sức khoẻ và giúp đỡ cậu bé. Vụ việc xảy ra vào sáng nay (13/7) tại Như Xuân - Thanh Hóa.

Chỉ ít phút sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được nhiều khen ngợi từ cư dân mạng vì hành động tử tế của người tài xế. Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ nam tài xế đậu xe giữa đường nên chú ý bóp còi báo hiệu để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Các em nhỏ  rất thích đạp xe, song vì sự chủ quan của người lớn và sự hiếu động của trẻ, chúng có thể gặp một số tai nạn nhỏ.

Cách đây không lâu, clip một cậu bé ngã đạp chiếc xe đạp thì bất ngờ bị một cậu bạn đẩy ngã xuống đường. Rất may cú ngã không gây ảnh hưởng gì đến thân thể của cậu. Thế nhưng,  1 người đàn ông trung niên (được cho là bố) đã từ trong nhà chạy ra và bất ngờ... vung tay đấm thẳng vào đầu cậu bạn đã làm ngã con mình. Cậu bé bị đánh cũng khoảng 6-7 tuổi, sau cú đấm trời giáng thì ngồi phịch xuống chiếc xe ôm đầu đau đớn.

Cư dân mạng xem xong không giấu nổi bức xúc, phê phán hành xử thô lỗ và nóng nảy của ông bố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link