Bệnh tật đua nhau tới, Mr Đàm thông minh tập luyện thể thao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm đã tìm tới hai môn thể thao rất tốt cho sức khỏe để cải thiện thể trạng của mình đó là bơi lội và chạy bộ.

Theo thời gian và sự làm việc cật lực quá sức, sức khỏe của Mr Đàm ngày một xuống dốc thê thảm. Anh liên tục phải vào bệnh viện để khám chữa bệnh, hết bệnh này tới bệnh khác.

Vào giữa tháng 3, Mr Đàm phải vào viện để kiểm tra sức khỏe sau 2 ngày bị sốt cao. Nam ca sĩ đã phải chụp CT tại bệnh viện tai mũi họng và được bác sỹ cho biết dây nói và cấu trúc vòm họng của mình khác người bình thường rất nhiều.

Mr Đàm từng phải phân vân vì nếu phẫu thuật để cho hai dây nói bằng nhau thì sẽ mất đi giọng hàn quen thuộc và vì thế, giọng hát đặc trưng của anh cũng không còn. Vì thế, Mr Đàm quyết định không phẫu thuật vòm họng mà chấp nhận uống thuốc và điều trị từ từ.

Bệnh vòm họng chưa qua thì Mr Đàm vì làm việc quá sức, mất ngủ nên tiếp tục mắc phải chứng bệnh đau đầu, mất ngủ do máu lên não không đủ hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Không hiểu sao bị nhức đầu miết! Cuối cùng đành phải đi khám bác sĩ! Kết quả là không thể chấp nhận được, máu không tuần hoàn kịp lên não, lâu lâu phải nằm ngược vậy nè! Nhiều người nói là thiếu ngủ trầm trọng! Đúng là như thế! Thức khuya là nghề của mình...".

Việc bệnh tật kéo đến với Mr Đàm ngày một nhiều cũng là điều dễ hiểu khi giờ đây, Mr Đàm đã không còn trẻ như trước. Thời gian trôi đi mang theo tuổi thanh xuân lẫn sức khỏe của anh, hơn nữa, Mr Đàm lại quá bận rộn với đủ thứ chuyện không còn thời gian quan tâm tới bản thân.

Sau khi biết được tình trạng sức khỏe không ổn của mình, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc và các liệu pháp chữa trị thì Mr Đàm rất thông minh khi kết hợp với các biện pháp thể thao.

Mr Đàm đã tìm tới hai môn thể thao rất tốt cho sức khỏe để cải thiện thể trạng của mình đó là bơi lội và chạy bộ.

Trên tòa nhà của nam ca sĩ có bể bơi riêng và đó là địa điểm lý tưởng để nam ca sĩ  thả mình vào dòng nước bơi lội cho tan đi lo âu về tinh thần và nâng cao sức khỏe của cơ thể.

Nam ca sĩ cũng chạy bộ thương xuyên và những hình ảnh này cũng được anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình với khán giả. Việc chạy độ giúp anh cảm thấy khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn và minh chứng và thân hình khỏe khoắn, nụ cười luôn nở trên môi.

Với liệu pháp thể thao thông minh này, tình hình sức khỏe của Mr Đàm chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều và anh chắc chắn còn cống hiến nhiều được cho nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn