Ngoại hình không đẹp, Mr Đàm tiếc hùi hụi vì xuất ngoại muộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái này thì Mr Đàm nên trách ông trời khi không ban cho mình ngoại hình thật long lanh như sao Hàn để sớm có cơ hội vươn tầm quốc tế.

Mr Đàm vừa có lần đầu tiên xuất ngoại tham gia một sự kiện nổi tiếng tại nước ngoài. Anh cùng Xuân Lan, Hà Hồ, Lương Mạnh Hải xuất hiện trong chương trình Tuần lễ thời trang được tổ chức tại Thưởng Hải từ 9/4 tới 17/4.

Theo chia sẻ từ Mr Đàm, ngay khi xuất hiện tại Thượng Hải, nam ca sỹ với gu thời trang cực đỉnh của mình đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, phóng viên và du học sinh ở đây.

Mr Đàm trong vòng vây báo giới, người hâm mộ.

Nam ca sỹ liên tục được các phóng viên đua nhau chụp ảnh bên ngoài địa điểm cho tới tận khi vào trong sảnh. Mr Đàm cho biết mình rất bất ngờ trước sự chào đón và quan tâm nồng nhiệt của báo giới Trung Quốc với mình cũng như anh cảm thấy hãnh diện về điều này.

Việc Mr Đàm bất ngờ cũng phải vì đây mới là lần đầu tiên nam ca sỹ này được tham gia một sự kiện quốc tế lớn như vậy với vai trò khách mời. Trước đây anh chỉ tham gia mấy show diễn tại nước ngoài theo dạng biểu diễn vì tiền chứ đâu được vinh dự như lần này.

Vì thế, cảm giác choáng ngợp là điều không thể tránh khỏi. Mà kể cũng lạ, Mr Đàm mới chỉ lần đầu xuất ngoại mà đã được chú ý thế này hẳn tên tuổi của anh cũng đã được nhiều người biết đến mà nam ca sỹ này không biết.

Nếu như ngoại hình đẹp thì nam ca sỹ sẽ được xuất ngoại sớm hơn.

Anh chắc phải tiếc hùi hụi vì giờ mới nhận ra giá trị của mình. Nam ca sỹ xuất ngoại quá muộn khi mà những người đồng nghiệp kém danh tiếng hơn chút xíu như Hà Hồ, Mỹ Tâm hay Hồ Quỳnh Hương đều vài lần được xuất ngoại tham gia những chương trình tầm cỡ.

Biết thế Mr Đàm hẳn đã xuất ngoại từ sớm cho bằng chị bằng em. Với đẳng cấp và khả năng tạo chiêu trò của mình thì nam ca sỹ sẽ thâm nhập được vào thị trường giải trí của nước ngoài và trở thành ngôi sao đẳng cấp không kém những ngôi sao tại nước bản địa.

Vậy tại sao Mr Đàm tới giờ mới được mời tham gia một chương trình uy tín. Có lẽ là vì ngoại hình của nam ca sỹ không được long lanh cho lắm kèm theo khả năng có hạn nên nam ca sỹ mới không lọt được vào mắt xanh của những nhà tổ chức.

Cái này thì Mr Đàm nên trách ông trời khi không ban cho mình ngoại hình thật long lanh như sao Hàn để sớm có cơ hội vươn tầm quốc tế. Dù tài năng đến mấy mà ngoại hình kém thì cũng không thể nổi tiếng được ở nước ngoài mà Mr Đàm lại thiếu cả hai khoản này.

Thôi thì muộn còn hơn không, dù ngoại hình không đẹp nhưng Mr Đàm nên tận dụng cơ hội này, dùng các chiêu trò để tiến thân vươn ra nước ngoài cho bằng chị bằng em để khỏi phải bị chê bai khi đặt cùng những đồng nghiệp nổi tiếng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn