Mr Đàm nên học Lý Hải lấy vợ để được trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm chỉ kém Lý Hải 2 tuổi nhưng một người thì vẫn "đi sớm về khuya một mình", không hề có dấu hiệu cho thấy sẽ sớm rời bỏ cuộc sống độc thân, trong khi người kia thì đã đề huề hai con "có nếp có tẻ".

Cuối tuần vừa rồi, gia đình Lý Hải và các nhà hảo tâm đã có một khoảng thời gian ý nghĩa và vui vẻ khi mang rất nhiều món quà ý nghĩa tới Hội phụ nữ từ thiện TP.HCM, nơi đang đỡ đầu 180 trẻ em đường phố, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại 7 mái ấm và bảo trợ thường xuyên 200 người già neo đơn.

Mô tả ảnh.
Lý Hải trẻ trung và đầy nam tính đi từ thiện

Xuất hiện giản di trong trang phục áo sơ mi trắng và quần jean, nam ca sĩ 45 tuổi đã khiến người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. 

Dường như từ sau khi kết hôn, hình ảnh của Lý Hải đã có sự thay đổi đáng kể. Điều này đã khiến không ít người cho rằng cuộc sống hạnh phúc của gia đình đã khiến nam ca sĩ trở nên trẻ trung và đầy nam tính hơn.

Bản thân Lý Hải cũng đã rất tự hào thừa nhận điều này: "Bây giờ mỗi khi đi làm về khuya, tôi thấy ấm cúng hẳn, không còn lủi thủi mở tivi, ăn mì gói một mình như hồi còn độc thân. Có chuyện không vui cũng có người tâm sự, sẻ chia. Rồi ăn mặc cũng có Hà chăm lo nên bây giờ đi đâu cũng “ra dáng” chứ ít bụi bặm, tềnh toàng như lúc trước. Chắc thế nên nhiều người mới khen tôi trẻ ra nhiều từ khi lấy vợ."

Chứng kiến hình ảnh trẻ trung, nam tính của Lý Hải , nhiều người hâm mộ đã không khỏi e ngại, lo lắng cho nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Làm sao có thể không lo lắng cho được khi Mr Đàm chỉ kém Lý Hải 2 tuổi nhưng một người thì vẫn "đi sớm về khuya một mình", không hề có dấu hiệu cho thấy sẽ sớm rời bỏ cuộc sống độc thân, trong khi người kia thì đã đề huề hai con "có nếp có tẻ".

Hơn nữa kế hoạch sinh con của Mr Đàm cũng gặp khó khăn chồng chất, khiến anh phải gác lại và không biết khi nào mới có thể thực hiện.

Trước thực tế đầy lo ngại như vậy, rất nhiều người hâm mộ đã mong mỏi Mr Đàm học Lý Hải nhanh chóng kết hôn càng sớm, càng tốt. 

Mô tả ảnh.
Mr Đàm nên học Lý Hải sớm lấy vợ, sinh con

Kết thúc cuộc sông độc thân, Đàm Vĩnh Hưng không những có thể hạnh phúc với gia đình, không còn phải quá lo lắng chuyện tìm người sinh con hộ mà còn có thể đạt được những thay đổi đáng kể trong hình ảnh của bản thân, ngày càng trẻ trung, nam tính hơn.

Trước những mong mỏi tha thiết ấy của không ít người hâm mộ, liệu Mr Đàm có để tâm đến và cố gắng sớm kết hôn?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn