Vợ sao nam hàng đầu Trung Quốc 'cắm sừng' chồng, ngủ với quản lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên Vương Bảo Cường tung ảnh nóng của vợ khi cặp với quản lý.

mã dung cập bồ
Mã Dung và Vương Bảo Cường ngày còn mặn nồng.

Mới đây, nam diễn viên "Thiên hạ vô tặc" bắt được quả tang vợ , Mã Dung cặp với quản lý anh đã up ảnh lên mạng và tuyên bố ly hôn. 

mã dung cặp bồ
Tâm thư của Vương Bảo Cường tố vợ cặp bồ.

Tâm thư của Vương Bảo Cường có viết: "Tôi và Mã Dung kể từ khi kết hôn nă 2009, luôn luôn thuận theo lời hôn ước, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thẳng thắn thành thật. Trong cuộc sống riêng luông bảo vệ và yêu thương con cái, hiếu với cha mẹ hai bên, nỗ lực để trở thành một người chồng tốt, một người cha tốt, phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp để có thể mang lại cho người thân một cuộc sống tốt đẹp hơn.".

"Nay vì giữa Mã Dung và người quản lý của tôi Tống Triết nảy sinh quan hệ bất chính, làm tổn hại nghiêm trọng tới cuộc sống hôn nhân của chúng tôi, phá hoại gia đình, nay tôi nghiêm túc quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này, đồng thời cho quản lý Tống Triết thôi việc, cũng sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết tất cả mọi chuyện, cố gắng hết sức để cha mẹ hai bên và hai con nhỏ đối mặt với ít tổn thương nhất có thể".

mã dung cặp bồ
Ảnh nóng của Mã Dung.

Ngay sau khi bị chồng tố cáo, Mã Dung đã lên tiếng cho biết, nhiều tháng qua Bảo Cường ruồng rẫy gia đình, không quan tâm tới vợ con. Cô này viết trên Weibo rằng, mọi hành động hay lời nói của chồng lúc này chẳng khác "tự vả vào mặt mình", "giấu đầu hở đuôi" và "cái tốt, cái xấu thế nào rồi cũng tự lộ ra mà thôi". Người phụ nữ còn "tố ngược" chồng bồ bịch lăng nhăng, đến lúc bị phát hiện đã làm trò đổ vạ cho vợ.

Hôn nhân ít người biết của
Hôn nhân ít người biết của "trưởng thôn" với người vợ kém 25 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Phú Đôn khá nổi tiếng trong những vai gắn với làng quê nhưng ít ai biết về cuộc sống đời tư của anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn