Lâm Tâm Như buột miệng thừa nhận mang thai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm tiệc ngày 31/7, Lâm Tâm Như đã buột miệng tự nhận mình mang bầu.

Tối 31/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức tiệc rượu để cảm ơn khách mời tới tham dự hôn lễ. Tại bữa tiệc, khi khách mời chúc đôi uyên ương sớm sinh quý tử, Lâm Tâm Như đã buột miệng đáp: "Cảm ơn, rất nhanh nhà sẽ có 3 người thôi". Câu trả lời của người đẹp Hoàn Châu Cách Cách khiến nhiều người cho rằng cô ngầm thừa nhận thông tin đang mang thai con đầu lòng.

lâm tâm như
 
lâm tâm như
Lâm Tâm Như trong đêm tiệc ngày 31/7

Trước đó, trong đám cưới Lâm Tâm Như đôi lúc lộ rõ bụng bầu trong những bức hình cô chụp chung cùng với bạn bè. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến  Hoa đã bạn đã hơn 10 năm nhưng 2 người mới công khai hẹn hò được 1 tháng đã làm đám cưới.

Không ít những trang tin của Trung Quốc đưa tin Lâm Tâm Như hiện nay đã mang bầu được khoảng 4 tới 5 tháng. Tuy nhiên, câu hỏi về việc liệu Lâm Tâm Như có đang mang thai hay không đã được quản lý của cô và người này trả lời rất ngắn gọn – một câu trả lời không khẳng định và cũng không phủ định: “Chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người khi có bất kỳ tin tức tốt lành nào”.

Mẹ cũng Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ về việc kết hôn của con trai: “Về việc con trai tôi chọn lựa chuyện kết hôn, tôi luôn tôn trọng quyết định của con tôi, miễn là thằng bé hạnh phúc”.

Cũng theo bà Hoắc, vài năm trước, Hoắc Kiến Hoa đã từng dẫn Lâm Tâm Như về nhà ăn tối để bà có thể gặp cô. Trong buổi gặp, bà Hoắc đã có ấn tượng rất tốt đối với ngôi sao phim Hoàn Châu Cách Cách. Theo bà, cô là một người xinh đẹp, thoải mái, không cầu kỳ.

Sau tất cả, Hoắc Kiến Hoa không
Sau tất cả, Hoắc Kiến Hoa không "mặn mà" với đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôn lễ đặc biệt của cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ có nhiều điểm khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn