Vợ suy nhược vì chồng 'yêu' cả tiếng chưa xong: BS chỉ ra 2 sai lầm lớn làm mất hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần gũi quá lâu không chỉ khiến đối phương mất cảm xúc mà còn khiến cơ thể mệt mỏi, rất hại cho sức khỏe.

Bình thường lên mạng, vào mấy nhóm tâm sự, mình toàn thấy các chị chê chồng 'chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền', rồi hỏi han nhau bí quyết kéo dài cuộc yêu, còn các đấng lang quân thì vô cùng hãnh diện khi mình là người dai sức.

Thế mà vừa xong, mình đọc được câu chuyện của một người phụ nữ rất trớ trêu, chị vợ lại vô cùng mệt mỏi và sợ hãi mỗi khi bị chồng đòi hỏi vì quá lâu đấy ạ.

Chị vợ này đã cùng chồng (cả 2 khoảng 30 tuổi) tới phòng khám của Trung tâm Quản lý Sức khỏe Songfu, Đài Loan chia sẻ về tình cảnh éo le của mình. Theo lời than thở của người vợ trẻ, cô thấy chồng mình khá nhút nhát trước khi lấy nhau, thế mà sau khi kết hôn, mỗi khi “vào cuộc” lại kéo dài cả tiếng khiến cô vô cùng mệt mỏi và sợ hãi mỗi đêm.

Chia sẻ thêm về câu chuyện của mình, người chồng cho biết, mỗi khi vợ chồng lâm trận, dù dùng đủ cách vẫn không xuất được.

Vì thời gian kéo dài quá lâu nên vợ bị đau và mệt mỏi, cuối cùng vì không còn chịu đựng được nữa, người vợ đành bắt chồng "tự xử". Điều lạ là lần nào anh ta "tự xử" cũng dễ dàng, nhưng cứ “tiếp xúc” với vợ lại không thể làm gì được. Điều phiền toái hơn là họ kết hôn đã 1 năm mà vẫn chưa thể có con vì lý do này.

2

Bác sĩ giải thích vì sao lại có hiện tượng lạ nói trên

Một cuộc yêu kéo dài quá lâu sẽ làm cả hai mệt mỏi, hết cảm xúc, thậm chí bỏ dở giữa chừng vì không chịu nổi.

Với câu chuyện của hai vợ chồng trên đây, chuyên gia của Trung tâm Quản lý Sức khỏe Songfu phân tích rằng, anh chồng chính là muốn mà không thể ra được. Tức là khi gần gũi, không bao giờ anh ta đạt tới 'đỉnh' của khoái cảm để có thể xuất được ra.

Tìm hiểu rõ nguyên nhân, anh chồng thú nhận, do lúc yêu nhau, hai người yêu xa mà anh lại có nhu cầu sinh lý khá cao nhưng không được giải tỏa, nên thường "tự xử", thậm chí có lúc vài lần/ngày.

Sau này khi đã cưới nhau, vì người vợ sợ hãi chuyện nhu cầu cao lại kéo dài của anh, nên để giải tỏa, anh cũng phải "tự xử". Anh chồng cũng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy “cuộc yêu” với vợ không có cảm giác kích thích như lúc một mình.

Theo bác sĩ Chen, khi mà hiện nay việc kết hôn ngày càng muộn, khi nam giới tiếp xúc với một cô gái mà không thể làm gì được, thì chỉ có thể giải tỏa nhu cầu bằng cách "tự xử". Và nếu như lạm dụng việc này sẽ gây 2 hậu quả:

+ Khiến họ dễ bị phụ thuộc và không thể xuất ra khi “thân mật” thực sự. Bởi vì “chỗ tế nhị” của nữ giới không mạnh mẽ như tay.

+ Sẽ có quá nhiều kích thích xung quanh, trong khi đó nếu “thân mật” sẽ không có được đầy đủ tất cả những kích thích đó, và cuối cùng, họ không được thỏa mãn nên khó xuất ra.

Nghiên cứu ở Mỹ trong 10 năm với 50 tình nguyện viên và đưa ra kết luận, bỏ qua các bước ban đầu thì thời gian “yêu” được xác định như sau

+ Chỉ từ 1 – 2 phút là quá ngắn;

+ Từ 3 - 7 phút là đủ để vui vẻ

+ Từ 7 - 13 phút là lý tưởng

+ Trên mức đó là quá lâu.

Căn cứ vào những thông tin trên, các chị em cần lưu ý rằng, khi yêu kéo dài trên 30 phút mà anh chồng vẫn chưa thể xuất ra. Và khi tình trạng này diễn ra trong thời gian dài thì được gọi là muộn. Lúc này chị em cần động viên chồng đến gặp các bác sỹ nam khoa để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link