Phụ nữ có 3 chữ ''cần'' lúc nào khao khát, đàn ông biết đáp ứng thì cả đời giữ được ''tâm'' vợ mình

( PHUNUTODAY ) - Với phụ nữ, cảm giác cô đơn chính là thứ khiến họ dần ch.ết mòn đi. Phụ nữ không cần khoa trương gì cả đâu, thứ họ cần là lúc nào được đàn ông quan tâm. Lúc nào đàn ông để ý họ từng chút một.

Phụ nữ cần được hiểu

Phụ nữ muốn được hiểu, chính là nếu họ buồn thì đàn ông đừng lạnh nhạt, mặc kệ họ. Nếu họ tổn thương thì đàn ông hãy quan tâm đến họ. Họ muốn nói thì xin đàn ông hãy lắng nghe. Nếu họ giận dỗi thì đàn ông hãy dỗ dành. Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ.

Phụ nữ muốn được yêu, muốn đàn ông lúc nào xem mình là số 1. Họ muốn đàn ông hiểu vì họ yếu đuối nên đừng để họ cô đơn, vì họ nhạy cảm mà đừng để họ phải nghi ngờ, ghen tuông. Phụ nữ khi được thấu hiểu thì họ như đoá hoa gặp ánh mặt trời. Đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu được người phụ nữ bên cạnh mình muốn gì.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ cần được để tâm

Với phụ nữ, cảm giác cô đơn chính là thứ khiến họ dần chết mòn đi. Phụ nữ không cần khoa trương gì cả đâu, thứ họ cần là lúc nào được đàn ông quan tâm. Lúc nào đàn ông để ý họ từng chút một.

Điều mà phụ nữ cần chính là cái nắm tay khi mệt mỏi. Họ muốn đàn ông để ý xem hôm nay họ đã gặp chuyện gì, họ buồn như thế nào, có khoẻ không. Họ muốn đàn ông chú ý đến bộ dạng của mình. Họ muốn đàn ông không mặt nặng mày nhẹ với họ. Có như vậy thì mỗi ngày phụ nữ đều thay vui và hạnh phúc.

Phụ nữ cần sự tự nguyện của đàn ông

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhiều người đàn ông cứ nói: "Em muốn gì thì nói cho anh biết''. Nhưng ý nghĩa của việc chân thành thì chẳng cần pbair nói ra. Nó xuất phát từ sự tự nguyện của đối phương. Phụ nữ đơn giản vô cùng, chỉ cần đàn ông tự nguyện làm vì mình điều nhỏ nhoi thôi họ cũng sẽ hạnh phúc.

Thế nên thay vì cứ phải chờ phụ nữ hỏi anh đi đâu, làm gì thì hãy nói cho họ biết để họ không phải lo lắng. Phụ nữ chẳng ai thích nói nhiều cả đâu, thế nên đàn ông phải làm cho họ cảm thấy vui và hạnh phúc là đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link