Scandal tình ái của Jack bị VTV "điểm mặt gọi tên" cùng với Ngô Diệc Phàm và Seungri

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dẫn lại ồn ào của Seungri và Ngô Diệc Phàm, Jack chính là nhân vật tiếp theo lên sóng với ồn ào có con và nghi vấn ngoại tình nhiều cô gái cùng lúc.

Trưa nay (13/8), bản tin Chuyển động 24h của VTV1 đề cập loạt bê bối chấn động của nhiều sao nam thời gian qua trong đó có Ngô Diệc Phàm, Seungri và Jack là cái tên được cư dân mạng Việt chú ý hơn cả.

jack-1

Mở đầu bản tin, chương trình dẫn lại bê bối của Seungri, Ngô Diệc Phàm cùng lời bình luận: "Một số vụ việc bê bối gần đây trong giới giải trí đã đặt ra một câu hỏi về lối sống của một bộ phận những thần tượng trẻ hiện nay. Họ đã gây thất vọng cho người hâm mộ".

Chương trình cũng nói về lời xin lỗi của Seungri trước tội danh môi giới mại dâm và đánh bạc: "Lời xin lỗi được đưa ra sau những cáo buộc đã quá muộn màng. Thay vì sân khấu xa hoa, những sản phẩm âm nhạc đình đám, có lẽ khán giả chỉ có thể nhìn thấy Seungri sau chấn song nhà tù.

jack-5---Copy-1

Trường hợp gần đây nhất gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ chắc chắn là sự việc của Ngô Diệc Phàm - nam nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Tuy nhiên, ở vị trí càng cao, cú trượt ngã càng đem đến những hậu quả khôn lường. Việc bị bắt giữ, điều tra vì có dấu hiệu dính líu ma tuý, môi giới tình dục, nghiêm trọng nhất là cáo buộc cưỡng bức phụ nữ và trẻ dưới vị thành niên đã đẩy sự nghiệp của nam ca sĩ đến bờ vực sụp đổ, khi bị cấm sóng trên tất cả các kênh truyền thông và huỷ bỏ các dự án lớn".

Sau bản tin của Seungri và Ngô Diệc Phàm, chương trình nói về Jack: "Nam ca sĩ bị tố cáo có nhiều mối quan hệ cùng lúc với nhiều người và che giấu việc có con. Mặc dù không thể so sánh về tính nghiêm trọng, vụ việc cũng không dính líu đến pháp luật nhưng nhiều câu hỏi đã được đặt ra về lối sống của ca sĩ trẻ. Jack cũng đã lên tiếng thừa nhận có con và xin lỗi người hâm mộ cùng các đối tác. Thế nhưng hình ảnh của nam ca sĩ chắc chắn đã bị ảnh hưởng lớn sau sự việc này".

Chương trình cho rằng tổn thất lớn nhất sau tất cả bê bối của những thần tượng trẻ chính là cuộc khủng hoảng niềm tin của người hâm mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link