Vũ Hoàng Việt bị "bồ già tỷ phú" từ chối lời cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt cho biết anh đã bị bạn gái Yvonne Thúy Hoàng từ chối lời cầu hôn sau thời gian dài quen nhau.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau.

Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc. Tuy nhiên, yêu là thế nhưng rất nhiều người, kể cả người trong cuộc đều đang tò mò về một đám cưới trong tương lai không xa.

vu hoang viet phunutoday1

Vũ Hoàng Việt bị "bồ già tỷ phú" từ chối lời cầu hôn.

Mới đây nhất, Vũ Hoàng Việt đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với "bạn gái U60". Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những hình ảnh anh và gia đình mừng sinh nhật "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng. Theo đó, cựu người mẫu viết: "Cả nhà kéo nhau đi ăn Tôm nhân ngày sinh nhật của Yvonne, mình dự định làm bữa tiệc thật lớn mời đông đủ bạn bè đến chúc mừng sinh nhật Yvonne, nhưng Yvonne đã không đồng ý, chỉ muốn chung vui với gia đình thôi. Một buổi tối thật thân mật ấm cúng, mọi người đã thỏa thê với rất nhiều món tôm, cá, món nào cũng ngon cả, có lẽ nhìn Yvonne ăn ngon mà mọi người thấy ngon theo. 

Càng gần Yvonne mình càng yêu Yvonne hơn, nơi Yvonne thật nhẹ nhàng, dễ thương, sự vui vẻ thoải mái của Yvonne đã mang đến sự gần gũi, thân thiện cho tất cả mọi người. Nhìn Ba Mẹ và gia đình sung sướng với tràn ngập tiếng cười quanh Yvonne, mình thấy thật hạnh phúc. Mong sao suốt đời mình sẽ mãi có Yvonne, chúc Cưng của mình 1 sinh nhật trọn vẹn, vui vẻ và luôn tươi trẻ để mãi mãi là hình ảnh đẹp trong lòng mọi người. 

vu hoang viet2

Cùng với đó, Vũ Hoàng Việt đã không ngần ngại dành lời chúc sinh nhật "yêu thương" nhất tới bạn gái của mình. Anh gọi Yvonne là "Cưng" và xưng "mình" khá ngọt ngào. Anh bày tỏ: "Nhân ngày sinh nhật Yvonne, Việt muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Yvonne "Cưng ơi, Cảm ơn Cưng về tất cả, suốt cuộc đời này mình sẽ không bao giờ quên những gì Cưng đã mang đến cho mình, mọi thứ đến với mình như 1 giấc mơ vậy và mình sẽ luôn trân trọng, yêu thương giấc mơ này để tình yêu chúng mình luôn được thăng hoa và bền chặt. I Love you"

Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới
Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới "bồ già tỷ phú" về làm vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong ước sẽ sớm được cưới Yvonne Thúy Hoàng vè làm vợ sau thời gian dài quen nhau.

 

Vũ Hoàng Việt gây bất ngờ vì
Vũ Hoàng Việt gây bất ngờ vì "dừ" hơn người yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Yvonne Thúy Hoàng khiến rất nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung không tuổi, còn Vũ Hoàng Việt đang có vẻ "dừ" hơn khi đứng cạnh người yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link