Vũ Hoàng Việt sẽ theo chân "tình già tỷ phú" gây dựng sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt bộc bạch rằng có tiền thật sự là muốn gì cũng được và anh sẽ theo chân bạn gái để xây dựng sự nghiệp, thành công trong tương lai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng "bạn gái" tạo dáng "tự sướng" trong khoang máy bay hạng thương gia. Kèm theo đó, cựu người mẫu cũng không quên gửi gắm tới Yvonne lời cảm ơn cũng như dành tặng cô những lời khen "có cánh".

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

Vũ Hoàng Việt viết: "Bay cùng Yvonne về Việt Nam là một hạnh phúc lớn mà phải nói là bay đi đâu với Yvonne cũng đều hạnh phúc cả. Yvonne thật biết hưởng thụ cuộc sống, đã từng nói với mình là: Hãy cố gắng tạo nên sự nghiệp để thành công và có thật nhiều tiền để khi đó đồng tiền sẽ phục vụ lại cho mình.

Hai đứa đã ngồi khoang thương gia để về Việt Nam, tuy thời gian bay thật dài nhưng mình không thấy mệt mỏi là bao vì thời gian ăn và ngủ gần như đã được Yvonne sắp xếp sẵn, có lẽ vì chặng đường bay này đã quá "thuần thục" với Yvonne. Càng đi với Yvonne mình lại càng cảm nhận được có tiền thật sự là muốn gì cũng được. Bởi vậy mình quyết tâm theo chân Yvonne gây dựng sự nghiệp và sẽ làm việc hết mình để thành công. Yvonne đã cho mình thấy thật nhiều những ví dụ điển hình là phải có tiền như thế nào để có được cuộc sống như ý".

vu hoang viet4

vu hoang viet5

vu hoang viet6

vu hoang viet7

vu hoang viet8

vu hoang viet9

vu hoang viet10

Vũ Hoàng Việt sẽ theo chân "bồ già tỷ phú" gây dựng sự nghiệp​

Theo Vũ Hoàng Việt, ở đâu có Yvonne, ở đó anh cảm thấy hạnh phúc bởi cô là người rất biết hưởng thụ và chăm sóc người khác chu đáo. Cùng với đó, cựu người mẫu này cũng chia sẻ thêm rằng, đi với Yvonne, anh đã cảm nhận được có tiền muốn gì cũng được và anh sẽ quyết tâm "học hỏi" bạn gái để xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Nhờ
Nhờ "người tình tỷ phú",Vũ Hoàng Việt được đi vòng quanh thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt cho rằng nhờ "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng mà anh có cơ hội được đi vòng quanh thế giới và đi Mỹ nhiều hơn.
Vũ Hoàng Việt ngạc nhiên trước độ gợi cảm của
Vũ Hoàng Việt ngạc nhiên trước độ gợi cảm của "người tình tỷ phú"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diện chiếc váy ôm sát cơ thể gam màu vàng, Yvonne Thúy Hoàng đã khiến "người tình trẻ tuổi" Vũ Hoàng Việt phải ngây ngất, ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn