Vũ Hoàng Việt và "bạn gái" thành tâm đi lễ chùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng thành tâm đi lễ lại một ngôi chùa ở Phú Quốc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng "bạn gái tỷ phú" thành tâm đi lễ chùa tại một ngôi chùa ở Phú Quốc. Trong khi cựu người mẫu diện trang phục đơn giản với áo thun kẻ, quần jeans "tông xuyệt tông" thì Yvonne Thúy Hoàng lại vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp với gam màu đen trắng nổi bật. 

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

Theo đó, cựu người mẫu này chia sẻ: "Hôm nay đi tham quan hơi nhiều nơi, từ chùa Sư Muôn, vườn Tiêu đến Suối Tranh  nhưng điểm nhấn nhiều nhất là Dinh Cậu. Đứng từ Dinh Cậu nhìn ra biển sẽ thấy 1 khối đá có hình thù con rùa, truyền thuyết của những người dân cho biết là: Ông Rùa đã từ dưới biển nổi lên để trấn thủ và phù hộ Phú Quốc, nhất là ông sẽ phù hộ cho những ai nhìn thấy hình dáng ông.

Chia tay Phú Quốc để trở về thành phố mà lòng mình, Yvonne với tất cả các bạn đều vương vấn, ai cũng định sẽ trở lại Phú Quốc 1 ngày không xa lắm tới đây. Riêng mình có lẽ là người vương vấn Phú Quốc nhiều nhất , vì những ngày qua là những ngày êm đềm và hạnh phúc. Có Yvonne, có Ba mẹ và bạn bè, mình đã có được thật nhiều kỉ niệm khó quên". 

vu hoang viet4

vu hoang viet5

vu hoang viet6

vu hoang viet7

vu hoang viet8

vu hoang viet9

vu hoang viet10

vu hoang viet11

vu hoang viet12

vu hoang viet13

vu hoang viet14

vu hoang viet15

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt và
Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" ngọt ngào ở Phú Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng đã có chuyến nghĩ dưỡng đầy thú vị, ngọt ngào tại Phú Quốc.
Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới
Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới "bồ già tỷ phú" về làm vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong ước sẽ sớm được cưới Yvonne Thúy Hoàng vè làm vợ sau thời gian dài quen nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn