Vũ Hoàng Việt thổ lộ "lời yêu", bồ già hạnh phúc đón sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã thổ lộ lời yêu khá "ngọt" dành tặng "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng nhân ngày sinh nhật của cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những hình ảnh anh và gia đình mừng sinh nhật "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng. Theo đó, cựu người mẫu viết: "Cả nhà kéo nhau đi ăn Tôm nhân ngày sinh nhật của Yvonne, mình dự định làm bữa tiệc thật lớn mời đông đủ bạn bè đến chúc mừng sinh nhật Yvonne, nhưng Yvonne đã không đồng ý, chỉ muốn chung vui với gia đình thôi. Một buổi tối thật thân mật ấm cúng, mọi người đã thỏa thê với rất nhiều món tôm, cá, món nào cũng ngon cả, có lẽ nhìn Yvonne ăn ngon mà mọi người thấy ngon theo. 

Càng gần Yvonne mình càng yêu Yvonne hơn, nơi Yvonne thật nhẹ nhàng, dễ thương, sự vui vẻ thoải mái của Yvonne đã mang đến sự gần gũi, thân thiện cho tất cả mọi người. Nhìn Ba Mẹ và gia đình sung sướng với tràn ngập tiếng cười quanh Yvonne, mình thấy thật hạnh phúc. Mong sao suốt đời mình sẽ mãi có Yvonne, chúc Cưng của mình 1 sinh nhật trọn vẹn, vui vẻ và luôn tươi trẻ để mãi mãi là hình ảnh đẹp trong lòng mọi người. 

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

Cùng với đó, Vũ Hoàng Việt đã không ngần ngại dành lời chúc sinh nhật "yêu thương" nhất tới bạn gái của mình. Anh gọi Yvonne là "Cưng" và xưng "mình" khá ngọt ngào. Anh bày tỏ: "Nhân ngày sinh nhật Yvonne, Việt muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Yvonne "Cưng ơi, Cảm ơn Cưng về tất cả, suốt cuộc đời này mình sẽ không bao giờ quên những gì Cưng đã mang đến cho mình, mọi thứ đến với mình như 1 giấc mơ vậy và mình sẽ luôn trân trọng, yêu thương giấc mơ này để tình yêu chúng mình luôn được thăng hoa và bền chặt. I Love you".

vu hoang viet4

vu hoang viet5

vu hoang viet6

vu hoang viet7

vu hoang viet8

vu hoang viet9

vu hoang viet11

vu hoang viet12

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt và
Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" ngọt ngào ở Phú Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng đã có chuyến nghĩ dưỡng đầy thú vị, ngọt ngào tại Phú Quốc.
Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới
Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới "bồ già tỷ phú" về làm vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong ước sẽ sớm được cưới Yvonne Thúy Hoàng vè làm vợ sau thời gian dài quen nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn