Vũ Hoàng Việt dùng 'mưu' để 'người tình' chấp nhận lời cầu hôn

09:00, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt thừa nhận sẽ dùng 'kế' để Yvonne Thúy Hoàng chấp nhận lời cầu hôn sau lần thất bại trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng bạn gái diện trang phục áo dài truyền thống cách tân đạm đà bản sắc Việt kèm đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như tình cảm của anh dành cho Yvonne Thúy Hoàng. 

vu hoang viet phunutoday1

Theo đó, cựu người mẫu điển trai bày tỏ, "Mình và Yvonne cùng đến với áo dài tông đỏ, được rất nhiều người tán thưởng và ủng hộ làm mình thật vui khi thấy cuộc tình của mình và Yvonne mỗi ngày mỗi được nhiều người chúc phúc hơn, ai cũng nói kết thúc của cuộc tình thần thoại này phải là 1 đám cưới. Mình như mở cờ trong bụng, những lời nói thân tình này sẽ làm cho Yvonne đổi ý vì không có gì bằng đi với người mình yêu suốt đời bằng danh chính ngôn thuận".

vu hoang viet phunutoday2

vu hoang viet phunutoday3

Vũ Hoàng Việt dùng 'mưu kế' để 'người tình' chấp nhận lời cầu hôn

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm mà chàng người mẫu sinh năm 1989 này dành cho "người tình" của mình cũng như thái độ, hành động và cách cư xử nhẹ nhàng của anh với Yvonne. Trước sự động viên của mọi người, Vũ Hoàng Việt còn thừa nhận anh sẽ tiếp tục cầu hôn Yvonne Thúy Hoàng sau lần bị từ chối trước đó.

Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Sự thật sốc chuyện Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi
Sự thật sốc chuyện Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trường Giang đã có những phản ứng như thế nào trước thông tin đã có vợ kém 5 tuổi và con trai 3 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu?

 

HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang
HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, danh tính của cô gái có biệt danh A.M - người được cho rằng là vợ của Trường Giang - đã được các cư dân mạng tìm ra.

 

Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?
Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa lúc scandal của Trường Giang - Quế Vân vẫn đang gây xôn xao dư luận thì lại có nguồn tin cho biết, thực ra danh hài này đã có vợ con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong