Vụ bé trai 35 ngày tuổi chết trong chậu nước: Nghi phạm từng bị trầm cảm, gia đình có tiền sử bệnh thần kinh

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra, trước khi vụ án xảy ra, nghi phạm Phan Thị Trinh (SN 1997, mẹ đẻ của cháu Việt Anh) từng có dấu hiệu bị trầm cảm. Còn bố đẻ của Trinh có tiền sử bệnh thần kinh.

20170612154619-khu-vu-c-s

Hiện trường phát hiện ra thi thể cháu bé

Ngày 14/6, tại cơ quan công an thành phố Hà Nội, Phan Thị Trinh đã khai nhận hành vi giết hại con trai của mình.

Bà Nguyễn Thị Chí - Trưởng thôn Đình xác nhận Trinh là người hiền lành, nhưng thỉnh thoảng “không bình thường”, hơi chậm so với những người khác và từng có biểu hiện trầm cảm. Bố đẻ của Trinh có tiền sử bệnh thần kinh.từ thời thanh niên, cả ngày ở trong nhà nên cũng không giao tiếp với ai.

Theo lời kể của gia đình, sau khi sự việc xảy ra, Trinh bị sốc dẫn tới suy kiệt và nằm bẹp cả ngày vì quá đau thương. Chỉ vài tiếng không cho con bú, Trinh phải uống thuốc tiêu sữa để giảm bớt cơn đau tức ở bầu ngực - bà Năm (mẹ ruột của Trinh) cho biết.

Trước đó, khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng phát hiện cháu nội là Vũ Việt Anh nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Khi ông Lăng bế lên thì cháu bé đã tử vong. Được biết, tại nơi cháu bé ngủ cùng bố mẹ ở buồng tầng 1, ở bậc thang từ tầng 1 đến tầng 2 có dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" bằng chữ in hoa.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn