Vụ nổ bình gas trên phố Tô Hiệu: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Theo thông tin báo phunutoday mới nhận được, các nạn nhân của vụ nổ bình gas tại quán bia trên phố Tô Hiệu (Hà Nội) đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Xanh-pôn tận tình cứu chữa nên hầu hết đã qua cơn nguy kịch.

Như báo Phunutoday đã đưa tin, khoảng 5h ngày 16/6, một tiếng nổ long trời phát ra tại quán bia hơi O2 số 303 – 305 phố Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội). Theo tìm hiểu của phóng viên ngay tại hiện trường, vụ nổ này làm cho 3 người bị thương nặng và đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - nạn nhân gồm 2 vợ chồng và 1 con trai 2 tuổi, do ở tiếp giáp với nhà bếp của quán bia nên đã bị bỏng nặng.

Nạn nhân bị băng bó toàn thân nhưng đã qua cơn nguy kich
Nạn nhân bị băng bó toàn thân nhưng đã qua cơn nguy kịch

Trao đổi với PV, bà Đỗ Thị Hân (SN 1963) hành nghề mua sắt vụn, có nhà tạm ở ngay sau bếp quán bia số 303-305 với mái tóc cháy xém vì hơi gas bàng hoàng kể: "Tôi ngủ giường ngoài, còn vợ chồng con tôi tên là Đỗ Văn Cảnh (SN 1988), Hoàng Mai Hương (SN 1993) và con chúng nó là Đỗ Tiến Dũng (SN 2012) nằm giường trong. Khoảng hơn 5h sáng thì vụ nổ xảy ra. Hơi gas của quán bia đã thốc qua cửa sổ vào đúng giường chúng đang ngủ. Tôi nghe tiếng nổ lớn, tỉnh dậy thì bị cháy xém cả tóc, chồng tôi vội la lớn rồi lao vào bế cháu Dũng chạy ra trước, 2 vợ chồng chạy ra sau. Tôi vội gọi taxi đưa cả 3 vào bệnh viện".

Bà Đỗ Thị Hân kể lại giây phút kinh hoàng
Bà Đỗ Thị Hân kể lại giây phút kinh hoàng.

Chị Đỗ Thị Thanh là cháu gái của bà Hân, đồng thời cũng là người chứng kiến toàn bộ sự việc chia sẻ: “Tình hình lúc đó rất hỗn loạn, tôi đang nằm trên gác thì nghe tiếng nổ, vội vã chạy xuống thấy hai anh chị và cháu bé được đưa ra ngoài, trên người dính đầy máu, cháu bé gào khóc vì hoảng sợ”.

Hiện tại, nạn nhân đều trong tình trạng băng bó quanh người, riêng anh Cảnh bị thương nặng hơn. Từ sáng đến giờ, anh hầu như không ăn uống được gì. Còn chị Hương và cháu Dũng được người nhà chăm sóc, uống được chút sữa cầm hơi.

Hỏi về tình hình sức khỏe của nạn nhân, bác sỹ Nguyễn Thống – Trưởng khoa bỏng bệnh viện Xanh Pôn cho biết: “Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng đến nay vẫn còn sốc nặng và cần được điều trị.”

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất về vụ việc đến bạn đọc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link